NHẠC » Tin tức

Thanh Ngọc đẹp rạng ngời trong “Ngày vắng anh”

Thứ tư, 07/11/2012 22:00

(Ngoisao.vn) – Vừa qua, cô ca sĩ siêu “nhí nhảnh” – Thanh Ngọc rất xinh đẹp và trẻ trung đã cùng giao lưu với các fan trong buổi ra mắt mini Album online “Ngày vắng anh” tại một quán cà phê cũng không kém phần lãng mạn, ấm cúng.

Thanh Ngọc trẻ trung và xinh đẹp

Ngay từ sáng sớm các fan đã tập trung đông đủ, có bạn ở tận miền quê xa xôi cũng đến tham dự buổi gặp gỡ. Vừa xuất hiện, Thanh Ngọc đã khiến mọi người vui vẻ bởi cách nói chuyện pha trò rất hứng khởi của cô. Thanh Ngọc tâm sự, cô rất hạnh phúc khi có buổi giao lưu ấm cúng và giản dị này. Với cô, việc phát hành album online cũng là điều cô mong muốn âm nhạc của mình đến gần hơn với mọi đối tượng và khán giả thưởng thức.

Cô rất "nhí nhảnh" và luôn pha trò cùng ca sĩ Cường DC

Dưới sự dẫn dắt của MC Cường DC cũng là người em thân thiết góp mặt cùng Thanh Ngọc một ca khúc trong album, các fan đã tham gia trò chơi nhỏ hát lại ca khúc “Ngày vắng anh” của Thanh Ngọc, xem các hình ảnh ngộ nghĩnh của cô cũng như nghe những câu chuyện chưa được kể về Thanh Ngọc…

Nổi lên là thành viên của nhóm Mắt Ngọc một thời, Thanh Ngọc là cái tên được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi phong cách dung dị và tài năng không chỉ ở lĩnh vực ca hát. Cô còn là MC, diễn viên để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Hiện tại, Thanh Ngọc có cuộc sống hạnh phúc với ông xã làm bác sĩ.

Ca sĩ Cường DC trong vài trò MC giới thiệu về album online với các fan

Những hình ảnh ngộ nghĩnh của Thanh Ngọc trong Photo book

Giao lưu và tổ chức thi hát cho các fan

Những poster, album được thực hiện thủ công rất tỉ mỉ làm quà tặng riêng

Và tiết mục được các fan trông chờ nhất là lắng nghe Thanh Ngọc gửi đến những ca khúc trong mini Album.

Hồng Linh, ảnh: CKool