NHẠC » Tin tức

Thanh Thảo bật mí hậu trường 'lỗ hơn 1 tỉ'

Thứ ba, 28/02/2012 08:37

Giọng ca "Người thứ ba" sẽ ra mắt DVD gồm những hình ảnh, câu chuyện phía sau sân khấu liveshow "Chuyện" giúp khán giả hiểu hơn sự cống hiến của các nghệ sĩ với nghệ thuật.

Chọn ngày đẹp để thực hiện đêm diễn riêng, nhưng gặp bất lợi về thời tiết, vì vậy, nguồn động viên lớn nhất giúp Thanh Thảo thực hiện live show thành công là sự yêu thương của khán giả. Thanh Thảo chia sẻ: "Đây cũng là niềm hạnh phúc giúp tôi thực hiện đêm diễn thành công ngoài mong đợi. Thật sự, ngay cả bản thân tôi cũng không hiểu vì sao mình lại có được sức mạnh và tinh thần như thế".

"Để kỷ niệm một chặng đường dài 15 năm ca hát, tôi chấp nhận chịu lỗ. Tôi đã thực hiện một đêm diễn để đời với mong muốn "đập tan" suy nghĩ cũng như ánh mắt thị phi của khán giả về "búp bê" chỉ biết nhảy múa, không có chất giọng hát "live". Vì vậy, sau liveshow, điều làm cho tôi hạnh phúc nhất đó là có cơ hội để khẳng định năng lực và bản lĩnh của một ca sĩ lâu năm trong nghề. Tôi sẽ tiếp tục khát khao  được cống hiến cho sự nghiệp ca hát", cô nói thêm. 

Theo đó, ngoài 25 tiết mục với những cảnh quay đẹp lung linh được chăm chút ở từng góc máy cùng phần âm thanh sống động, khán giả gần như được thưởng thức lại trọn vẹn đêm liveshow đã diễn ra ngoài đời thực khi xem qua DVD. Hơn thế, trong DVD còn có những cảnh hậu trường thú vị, giúp khán giả thấu hiểu, đồng cảm hơn với công sức, cống hiến cho nghệ thuật của Thanh Thảo và ê-kíp trong liveshow. DVD sẽ được phát hành cùng lúc tại Mỹ, Úc và Việt Nam.

Sau khi kết thúc chuyến lưu diễn tại Úc trở về, Thanh Thảo và công ty Thanh Thao Production sẽ tiếp tục tổ chức chương trình Ngàn sao hội tụ 2 với chủ đề Đoá hoa đôi được diễn ra tại sân khấu Trống Đồng vào ngày 7/3. Chương trình sẽ có sự tham gia của các nghệ sĩ: Ngọc Sơn, Lam Trường, Cẩm Ly, Thanh Thảo, Hồ Ngọc Hà, Đoan Trang, Trấn Thành, Quang Hà, Vy Oanh, Hàn Thái Tú, Phạm Thanh Thảo, Dương Triệu Vũ, Bảo Thy, Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Maya, Don Nguyễn, nhóm The Men, nhóm V.Music… cùng sự góp mặt của danh hài Hoài Linh – Chí Tài. Đêm diễn cũng là dịp mừng sinh nhật 8/3 của Thanh Thảo.

 

Toàn bộ liveshow đã được Thanh Thảo tóm gọn thong qua những bức ảnh trên do chính cô thiết kế

Infonet