NHẠC » Tin tức

Thanh Thảo - Đan Trường hẹn hò tại phòng thu

Thứ bảy, 27/07/2013 08:43

Trước khi lên đường sang Mỹ, nam ca sĩ đã được cô bạn đồng nghiệp thân thiết rủ rê góp giọng trong dự án từ thiện "Đạo làm con".

Tâm sự về lý do tham gia dự án, Thanh Thảo chia sẻ: "Đạo làm con là một dự án rất lớn và đặc biệt khi có sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ tên tuổi. Tôi mong mình sẽ đóng góp được một chút công sức vào dự án ý nghĩa này. Tôi hy vọng ca khúc sẽ là thông điệp ý nghĩa gửi tới những người con. Đặc biệt là trong cuộc sống hiện đại, hối hả, dù chúng ta có bận rộn như thế nào cũng không thể quên được công ơn sinh thành của cha mẹ và hãy làm những điều có ý nghĩa trong cuộc sống". 

Ngoài góp giọng cùng hơn 300 nghệ sĩ Việt trong ca khúc chủ đề của dự án, Thanh Thảo còn tích cực giới thiệu hoạt động ý nghĩa này đến công chúng. Hiện tại, dự án này đã hoàn thành và sẽ có buổi ra mắt khán giả vào ngày 29/7, tại Diamond Place, TP.HCM.

Dù nhiều nghệ sĩ như Hoài Linh, Đan Trường, Thanh Thảo, Quang Hà, PhạmThanh Thảo, Khánh Phương, Ưng Hoàng Phúc... đều bận rộn với các dự án riêng, nhưng mọi người đều tạm gác công việc để đến phòng thu góp giọng. Ngoài ra, toàn bộ số tiền thu được từ việc phát hành băng đĩa, tổ chức đêm nhạc sẽ được góp vào quỹ Đạo làm con để đồng hành cùng những người già neo đơn cơ nhỡ và học sinh sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi.

Đan Trường.

Thanh Thảo.

Thanh Thảo và con trai của em gái.

Nhật Tinh Anh.

Khánh Phương.

Các nghệ sĩ và ê-kíp thực hiện dự án.

Bùi Anh Tuấn - Ưng Hoàng Phúc và Quách Beem.

Theo Infonet.vn