NHẠC » Tin tức

Thanh Thảo gây sức hút với hình ảnh giả trai

Chủ nhật, 07/07/2013 22:17

(Ngoisao.vn) – Trong bộ trang phục nam tính cùng mái tóc xù khác lạ, Thanh Thảo đã khiến đông đảo khán giả thích thú với hình ảnh giả trai ngộ nghĩnh của cô, tại chương trình “Mai Vàng kết nối” vừa qua.

Thanh Thảo khác lạ với hình ảnh giả trai cùng mái tóc xù

Cũng tại đêm diễn, Thanh Thảo đã trình bày lại ca khúc “Búp bê con trai”, một bản hit đình đám một thời của cô. Đây cũng là sáng tác của nhạc sĩ Phương Uyên dành tặng cho Thanh Thảo.

Và bộ trang phục nam tính tại đêm diễn

Để làm mới ca khúc vốn dĩ đã rất quen thuộc, Búp bê đã dàn dựng công phu cùng vũ đoàn Bước Nhảy qua sự cải trang thành một nam nhi với mái tóc xù rất độc đáo.

Búp bê nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả

Đến giữa bài hát, cô lại làm mọi người bất ngờ khi trở lại phong cách nữ tính

Không dừng lại ở đó, cô còn làm mọi người bất ngờ khi đến giữa bài hát, Thanh Thảo thay bộ trang phục nam tính để trở lại hình ảnh duyên dáng trong một thiết kế của Lý Quý Khánh. Sau đó, Thanh Thảo đã đốt cháy sân khấu với liên khúc Mắt nâu - Tình yêu của tôi. 

Thanh Thảo cháy hết mình trên sân khấu

Với phần trình diễn sôi nổi, Thanh Thảo liên tục làm nóng không khí vào những giây phút cuối của chương trình, cùng sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả và hàng trăm fan trong FC của Búp bê.

Cô cũng mong muốn có thêm một giải Mai Vàng cho năm nay

Tại đêm diễn, Thanh Thảo cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục giành thêm một giải Mai Vàng nữa cho một năm với nhiều nỗ lực hết mình của cô.

Với hình ảnh giả trai, Thanh Thảo cũng thu hút các nghệ sĩ để ghi lại khoảnh khắc kỷ niệm tại hậu trường

Sau đêm diễn, đông đảo các fan của Thanh Thảo đã nán lại để gặp cho bằng được thần tượng của mình.

CKool, ảnh: Trần Kim Thạch