NHẠC » Tin tức

Thanh Thảo lại tái ngộ "người tình xưa" Quang Dũng

Thứ hai, 04/02/2013 09:49

(Ngoisao.vn) - Vào cuối tuần qua, "Búp bê" Thanh Thảo lại tái ngộ "người tình xưa" Quang Dũng tại Hà Nội.

Thời gian gần đây, cặp đôi "Hoài niệm dấu yêu" thường xuyên biểu diễn và song hành cùng với nhau trong các chương trình ca nhạc, mới nhất là Cặp đôi hoàn hảo 2013 và buổi khai trương phòng trà ca nhạc của Thanh Thảo.

Ngoài ra, bữa tiệc còn có sự góp mặt của đạo diễn Trần Vi Mỹ, "Công chúa thỏ" Phạm Thanh Thảo, ca sỹ Sa Khang, nhà thiết kế tóc Khánh Vĩnh Hoàng...

Thanh Thảo và Quang Dũng lại tái ngộ ở Hà Nội

Cô ca sỹ "Mắt nâu" chia sẻ: "Đây là những anh chị, bạn bè và những đứa em thân nhất của Búp bê. Họ luôn bên cạnh Thanh Thảo trong mọi hoàn cảnh, là chỗ dựa tinh thần của Búp bê những lúc mình cần nhất, đặc biệt có những người đã bên cạnh Búp bê như thế hơn 10 năm nay. Thanh Thảo hạnh phúc vì có ít bạn thôi nhưng họ thật sự là những người bạn tốt nhất, yêu thương mình nhất. Đặc biệt là tất cả đều có những vị trí nhất định trong xã hội, nhưng một khi đã chơi thì chơi hết mình, quậy hết mình với anh em, bạn bè. Hy vọng tình cảm của chúng ta mãi mãi lâu dài và ngày càng yêu thương nhau nha".

Thanh Thảo, Quang Dũng chụp hình cùng những người bạn thân thiết của mình

Thanh Thảo còn dí dỏm tiết lộ thêm thông tin biệt danh của những người bạn gắn bó với cô như: "DK" Trần Vi Mỹ, "Nhi đồng cứu quốc" Khánh Vĩnh Hoàng, "Cô nương Hiền Mai", "Hàn tiên sinh" Hàn Thái Tú, "Công chúa thỏ" Phạm Thanh Thảo, "Hoàng tử Cóc" Quang Dũng.

Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh của "biệt đội áo vàng":

Học trò cũ của "Búp bê" - Sa Khang cũng có mặt

Quang Dũng cùng nhà thiết kế Khánh Vĩnh Hoàng

Cùng nhau khoe món ăn

Quang Dũng khuấy động không khí buổi gặp mặt bằng những ca khúc tủ

Quang Dũng và Phạm Thanh Thảo

Thanh Thảo dành rất nhiều tình cảm cho con trai Hiền Mai

Hai nàng ca sỹ cùng tên luôn thân thiết bên nhau

Thế Anh