NHẠC » Tin tức

Thanh Thảo làm tour sinh viên

Thứ bảy, 20/04/2013 13:09

(Ngoisao.vn) - Đây là dự án âm nhạc mới nhất của ca sỹ có biệt danh "Búp bê".

Năm 2013 là một năm đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Thanh Thảo với rất nhiều kế hoạch âm nhạc mới mà mở đầu là DVD “Mãi là chính mình” được ra mắt, tổ chức liveshow  “Dạ tiệc tím” tại Hà Nội nhân ngày sinh nhật của mình (08.03), nhận lời làm MC chương trình “The Voice Kids”…

Nối tiếp sự thành công, Thanh Thảo tiếp tục thực hiện dự án tour lưu diễn vòng quanh các trường Đại học phục vụ đối tượng học sinh - sinh viên mang chủ đề “Mãi là chính mình” kéo dài đến tận tháng 10 với đêm khai mạc tại trường Đại Học Khoa Học Tự Nhiên TP.HCM vào ngày 26/04 tới. Ngoài phần ca nhạc trong tour diễn lần này, nhằm giao lưu trò chuyện và trao đổi kinh nghiệm sống với các bạn sinh viên, Thanh Thảo còn đưa thêm phần hội thảo vào chương trình.

Thanh Thảo tâm sự: “Tuổi trẻ là tuổi của những ước mơ, hoài bão. Cho dù những ước mơ đó không trở thành hiện thực thì việc quan trọng nhất đối với tuổi trẻ là được sống với những hoài bão và được trải nghiệm trên con đường chinh phục ước mơ của mình. Trên con đường đó, chúng ta sẽ được khám phá rất nhiều điều thú vị về cuộc sống khi va vấp với những khó khăn gặp phải trong cuộc sống. Và làm thế nào để có thể vượt qua và đi tiếp để chinh phục ước mơ, hoài bão của mình... Chính vì điều đó, với những trải nghiệm đã trải qua, Thanh Thảo sẵn sàng chia sẻ với các bạn, dành một giờ đồng hồ trước khi bước vào đêm diễn để giao lưu và trao đổi kinh nghiệm sống với tất cả sinh viên."

Đồng hành cùng Thanh Thảo  trong tour lưu diễn là ca sỹ Dương Triệu Vũ, Mi Trần, Dương Đức Anh và vũ đoàn Bước Nhảy. Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện đặc biệt của đạo diễn Trần Vi Mỹ và nhạc sỹ Nguyễn Hà – những người anh thân thiết trong nghề với Thanh Thảo nhằm chuẩn bị kỹ lưỡng từng tiết mục phù hợp không gian tươi trẻ, sôi động với hy vọng tour diễn này là một kỷ niệm đẹp của Thanh Thảo với các khán giả lứa tuổi sinh viên.

Thế Anh
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới