NHẠC » Tin tức

Thanh Thảo liên tục được đồng nghiệp "hôn môi" trên sân khấu

Chủ nhật, 05/01/2014 10:53

(Ngoisao.vn) – “Nữ hoàng nhạc dance” Thanh Thảo vừa có liveshow mở đầu cho năm 2014 với nhiều tiết mục biểu diễn hoành tráng, cùng các ca sĩ khách mời tại chương trình “Dấu Ấn” trong tối qua 04/01/2014.

Đêm diễn gần như không còn một chỗ trống với hàng ngàn khán giả đã say sưa hò reo và hòa nhịp theo những giai điệu sôi động, những màn biểu diễn bốc lửa của ca sỹ Thanh Thảo cùng dàn ca sỹ khách mời như: Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Khắc Triệu, Phương Uyên, Đinh Tiến Đạt, Dương Triệu Vũ.

Phong cách và trang phục ấn tượng của Thanh Thảo trong Liveshow Dấu Ấn

Chương trình mở đầu với Liên khúc nhạc Thái gồm chuỗi bốn ca khúc quen thuộc của Thanh Thảo như: Ôi tình yêu, Chàng và nàng, Feel và OK chia tay. Trong ca khúc Chàng và nàng, cô gây bất ngờ khi trình diễn điệu nhảy Gentleman nổi tiếng của ca sỹ Hàn Quốc Spy. Không chỉ vậy, Thanh Thảo còn tạo ấn tượng mạnh khi kết hợp mái tóc ombre màu xanh với bộ trang phục đính kim sa gợi cảm. Sau khi solo ba ca khúc đầu tiên, cô cùng Dương Triệu Vũ song ca ca khúc Ok chia tay qua màn biểu diễn với trống nước khá ăn ý, tạo nên một tiết mục sinh động, hấp dẫn.

Thanh Thảo đã trình diễn liên tục hơn 25 ca khúc

Chương trình được tiếp nối với ca khúc Búp bê con trai – một sáng tác của nhạc sỹ Phương Uyên. Trong tiết mục này, Thanh Thảo trình diễn cùng nhóm múa ABC Kids. Mặc dù đây là một ca khúc khá quen thuộc nhưng với phần dàn dựng hoàn toàn mới, và nhất là phần biểu diễn xuất sắc của các vũ công nhí, tiết mục nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả. Ngoài ra, Thanh Thảo cùng với rapper Đinh Tiến Đạt – người bạn diễn thân nhất – đã trình bày lại ca khúc Đêm không sao theo phong cách hip hop.

Chương trình cũng là dịp Thanh Thảo gửi lời tri ân đến bạn bè, đồng nghiệp và khán giả ủng hộ cô trong suốt gần 20 năm qua

Song song đó, Thanh Thảo đã tái hiện lại hai sáng tác của nhạc sỹ Đức Trí dành cho mình, đó là ca khúc: Có quên được đâuTa chẳng còn ai. Tiếp nối chuỗi ballad trữ tình là ca khúc Gọi tên yêu thương của nhạc sỹ Nguyễn Hồng Thuận, được Thanh Thảo trình bày khá ngọt ngào và cảm xúc. Đặc biệt, tiết mục còn có sự góp mặt của họa sỹ Phạm Hồng Minh. Anh đã trổ tài phác họa chân dung nữ ca sỹ Thanh Thảo ngay trên sân khấu.

Thanh Thảo với tiết mục "song ca" cùng Quang Dũng trên màn hình led

Không chỉ thiếu nhạc sỹ Đức Trí, liveshow Dấu Ấn của Thanh Thảo còn vắng bóng ca sỹ Quang Dũng. Vì liveshow của Thanh Thảo diễn ra đúng thời điểm Quang Dũng làm liveshow “Một thời để yêu” nên anh đã không thể có mặt trong chương trình. Tuy nhiên, anh đã “xuất hiện” một cách đặc biệt thông qua đoạn video clip ca khúc Vị ngọt đôi môi. Video clip được phát trên màn hình led và Thanh Thảo đã có tiết mục song ca tương tác thú vị cùng với Quang Dũng thông qua màn hình led này.

Là nhạc sỹ, ca sỹ kỳ cựu, Khắc Triệu – khách mời đặc biệt của liveshow Dấu Ấn đã khiến cho hàng ngàn khán giả thổn thức khi vừa đánh trống vừa thể hiện ca khúc Tình hờ. Nhân dịp này, Thanh Thảo cũng gửi lời cảm ơn đến nhạc sỹ Khắc Triệu và ca sỹ Cẩm Vân đã luôn yêu thương và giúp đỡ cô từ khi cô mới vào nghề cho đến nay. Chính nhạc sỹ Khắc Triệu cũng là người đánh trống cho Thanh Thảo biểu diễn bài Cứ lừa dối đi trong liveshow.

Đàm Vĩnh Hưng "khóa môi" say đắm với Thanh Thảo trên sân khấu

Một trong những tiết mục được nhiều khán giả yêu thích nhất của Thanh Thảo đó chính là Liên khúc nhạc nonstop gồm 13 ca khúc đã tạo nên tên tuổi của cô như: Để ta say, Người thứ ba, Bạc trắng tình đời, Xa vắng, Đã không yêu thì thôi, Trái tim lầm lỡ,…Đặc biệt, ở ca khúc Niềm đau chôn giấu Xuân yêu thương, cô song ca cùng với Đàm Vĩnh Hưng. Cả hai không chỉ kết hợp ăn ý về vũ đạo mà còn cả trang phục. Và ngay sau phần trình diễn, Đàm Vĩnh Hưng đã dành tặng cho nữ ca sỹ Búp bê một nụ hôn môi vô cùng say đắm ngay trên sóng truyền hình trực tiếp.

Và cả anh "Bo"  lẫn Thanh Thảo cũng dành tặng những nụ hôn tình tứ cho nhau

Cặp song ca ăn ý được khán giả yêu thích

Ngoài Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Khắc Triệu, Phương Uyên, Đinh Tiến Đạt, liveshow  Dấu Ấn của Thanh Thảo còn có sự góp mặt của ca sỹ Đan Trường. Anh chính là nhân vật bí mật mà Ban tổ chức giữ kín cho đến khi chương trình diễn ra nhằm tạo bất ngờ cho khán giả. Sự có mặt của Đan Trường khiến Thanh Thảo vô cùng cảm động bởi thời gian này anh không nhận lời tham gia các show diễn mà chỉ tập trung dưỡng sức để chuẩn bị cho liveshow của mình. Có lẽ để cảm ơn Đan Trường, Thanh Thảo đã hôn anh. Đáp lại, Đan Trường cũng dành cho cô một nụ hôn tình tứ trên sân khấu.

Thanh Thảo "máu lửa" tái hợp cùng Phương Uyên

Người đẹp và gia đình trong đêm diễn

Liveshow “Dấu Ấn” của Thanh Thảo kết thúc với tiết mục flashmob ấn tượng trên nền nhạc Hát cho cuộc đời, được thể hiện bởi Thanh Thảo và nhạc sỹ Phương Uyên. Cả hai đã trình diễn vô cùng sôi động và hào hứng.

Sau Thanh Thảo, Hiền Thục sẽ là nhân vật chính của Dấu Ấn tháng 3/2014.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm một số hình ảnh khác trong đêm diễn:

Thanh Thảo - Đàm Vĩnh Hưng

"Búp bê" cùng bạn thân Tiến Đạt

Dương Triệu Vũ

Thanh Thảo gửi lời cảm ơn với Khắc Triệu và Cẩm Vân

Thanh Thảo - Phương Uyên

Cùng những tiết mục sôi động "đốt cháy" sân khấu

Thanh Thảo trong vòng tay người hâm mộ và gia đình, cùng bạn bè.

Phương Danh, ảnh: Phạm Thế Danh