NHẠC » Tin tức

Thanh Thảo rạng rỡ trong loạt ảnh dự án mới

Thứ ba, 26/02/2013 11:30

(Ngoisao.vn) - Nữ ca sỹ Búp Bê vừa mở đầu dự án năm 2013 bằng MV mới "Mãi là chính mình".

Vào đúng ngày sinh nhật 08/03 của Thanh Thảo, giọng hát "Bạc trắng tình đời" sẽ cho phát hành DVD mới nhất mang tên "Mãi là chính mình" để gửi tặng đến khán giả đã tin yêu và ủng hộ cho Thanh Thảo trong suốt thời gian vừa qua. Ca khúc "Mãi là chính mình" được nhạc sĩ Nguyễn Hà, người bạn rất thân của Thanh Thảo viết tặng nhằm nói lên nỗi lòng của một người ca sĩ trải qua bao nhiêu sóng gió trong cuộc sống. Chính những scandal không đáng có, những buồn vui trong chuyện tình cảm và mối suy tư của Thanh Thảo suốt bao lâu nay phần nào sẽ được kể một cách chắt lọc, tinh tế nhất qua bài hát này.

Thanh Thảo tâm sự về quá trình thực hiện MV: "MV được quay đơn giản ngay tại một sân khấu trong vòng 6 tiếng đúng vào hôm 28 Tết, là khoảng thời gian rảnh rỗi hiếm hoi của Thanh Thảo trong lịch trình chạy show kín mít. Mặc dù thời gian quay ngắn ngủi nhưng phần hình ảnh được ekip chăm chút rất kỹ lưỡng.Trong MV, Thanh Thảo vừa đẹp mặn mà và cũng rất đằm thắm, dịu dàng. Đây cũng là sản phẩm đánh dấu sự tái hợp giữa Thanh Thảo và anh Nguyễn Hà - người mà Thảo xem như một người ơn trong nghề."

Và cũng trong ngày 08/03, Thanh Thảo sẽ tổ chức mini show mang chủ đề "Dạ vũ tím" với sự dàn dựng công phu của đạo diễn Trần Vi Mỹ cùng sự tham gia của hai khách mời Đàm Vĩnh Hưng và Quang Dũng tại phòng trà ca nhạc mà cô vừa khai trương để mừng sinh nhật của mình. Sau chương trình này, Thanh Thảo sẽ có chuyến lưu diễn dài ngày ở London.

Bên cạnh đó, Thanh Thảo dự định sẽ tổ chức, tham gia hàng loạt show diễn dành cho sinh viên và gấp rút chuẩn bị cho một album mới ra mắt vào mùa hè năm nay, cùng với liveshow 'Vũ điệu sôi động' lần thứ hai nối tiếp sự thành công của năm 2007 theo đúng phong cách của ca sĩ Thanh Thảo sẽ khai màn vào tháng 10 năm nay.

Ngoài các dự án âm nhạc, Thanh Thảo cũng vừa nhận lời tham gia chương trình The Voice Kids mùa đầu tiên với vai trò MC cùng với Trấn Thành và làm Đại sứ của chương trình “Trường học cho em” do Trung Ương Đoàn Thanh Niên phối hợp tổ chức gây quỹ xây nhà “Bán trú dân nuôi” cho trẻ em vùng cao, miền núi, trẻ em dân tộc thiểu số. Thanh Thảo sẽ cùng các đại sức tổ chức quyên góp và vận động các mạnh thường quân, khán giả hâm mộ chung tay đóng góp vào quỹ từ thiện ý nghĩa này.

Một số hình ảnh Thanh Thảo trong MV "Mãi là chính mình":

 

Thế Anh, Ảnh: Trung Nghĩa, Duy Minh