NHẠC » Tin tức

Thanh Thảo rực rỡ sắc Xuân

Thứ tư, 13/02/2013 23:07

(Ngoisao.vn) - Với không khí vui tươi của những ngày Tết sắp đến, Thanh Thảo đã dành chút thời gian để chọn cho gia đình những chậu hoa xinh tươi và thực hiện bộ ảnh đón xuân.

Bên cạnh những dự án đã thực hiện được trong năm qua, cô ca sỹ Búp Bê còn tiết lộ thêm về album sắp phát hành và kế hoạch cho năm tuổi.

      

Năm 2012 là một năm rất bận rộn của ca sĩ Thanh Thảo. Cô đã có 6 chuyến lưu diễn tại Mỹ: 2 chuyến tại Úc, 1 chuyến châu Âu, Canada, London. Ngoài ra còn có các chuyến đi Hàn Quốc, Đài Loan...Với phong cách biểu diễn sôi động và gần gũi, Thanh Thảo là một trong những ca sĩ đắt show tại Hải ngoại.

Phát huy phong cách âm nhạc sôi động của mình, Thanh Thảo đã cho ra mắt album CD "Nonstop - Bạc trắng tình đời" vào dịp cuối năm với những ca khúc rất hot được remix rất sôi động với sự tham gia của các nhạc sĩ hoà âm nổi tiếng và các DJ tên tuổi. Cùng với một tour diễn giới thiệu CD Nonstop rất thành công tại Hà Nội, Hải Phòng, Cần Thơ, Đà Nẵng, Phan Thiết, Gialai....

Ngoài những dự án của bản thân, Thanh Thảo vẫn tiếp tục giúp đỡ cho các ca sĩ trẻ đầu quân về công ty Thanh Thảo Production như Tăng Nhật Tuệ, Dương Đức Anh, Mi Trần. Các ca sĩ do Thanh Thảo nâng đỡ đều đã có những sản phẩm âm nhạc riêng ra mắt thị trường.

Ngoài những kế hoạch âm nhạc của bản thân, thì vào ngày 29/1/2013 ca sĩ Thanh Thảo cùng với những người bạn đã khai trương Không Gian Âm Nhạc tại Slovilla 16 Lý Thường Kiệt Hà Nội. Nơi đây là địa điểm giao lưu văn hoá giữa Slovakia và Việt Nam.

Với mong muốn mang lại sự phong phú cho âm nhạc tại Hà Nội và trao đổi văn hoá giữa Slovakia và Việt Nam thì Không Gian Âm Nhạc 16 Lý Thường Kiệt sẽ thường xuyên tổ chức gặp gỡ với các ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam và Hải ngoại trong những đêm nhạc được chọn lọc đặc sắc trong một khung cảnh sang trọng, ấm cúng.Bên cạnh không gian âm nhạc, Villa 16 Lý Thường Kiệt còn có các không gian dành cho ẩm thực, giới thiệu các món ăn đặc trưng của Việt Nam đến bạn bè Quốc tế và các món ăn mang đậm chất châu Âu.

Sinh ngày 8/3 năm Đinh Tỵ, Thanh Thảo là ca sĩ rất tự lập, bản lĩnh và đam mê với nghệ thuật. Trong năm tuổi 2013, Thảo sẽ liên tiếp có những dự án đã được lên kế hoạch từ trước. Đầu tiên là một tour lưu diễn từ miền Tây ra đến tận miền Trung bắt đầu từ tối đêm giao thừa đến hết rằm tháng Giêng cùng với ca sĩ Đan Trường, Trấn Thành và nhiều ca sĩ khác, sau đó sẽ ra đến miền Bắc vào đầu tháng 3.

 Vào đúng ngày 8/3 Thảo sẽ ra mắt Single DVD "Mãi là chính mình", một ca khúc do Nhạc sĩ Nguyễn Hà viết riêng cho Thanh Thảo. Và sẽ có một đêm ra mắt CD single tại Hà Nội vào đúng ngày 8/3.

 Sau khi giới thiệu Single tại Hà Nội và Sài Gòn, Thảo sẽ lên đường đi London và Mỹ để lưu diễn. Khi trở về Việt Nam, Thanh Thảo sẽ tổ chức các đêm diễn mang tên "Mãi là chính mình" dành cho các bạn học sinh, sinh viên.

 Với những dự án và kế hoạch, năm 2013 sẽ tiếp tục là một năm hoạt động sôi nổi của Búp Bê Thanh Thảo.

Thế Anh
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới