NHẠC » Tin tức

Thanh Thảo suýt ngất trên sân khấu Hàn Quốc

Thứ hai, 11/06/2012 15:35

Dù phải dùng thuốc giảm đau, nhưng sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả tại xứ sở kim chi đã giúp "Búp bê" thể hiện tốt tiết mục của mình.

Cặp đôi Thanh Thảo và Đan Trường trong chuyến lưu diễn tại Hàn Quốc

Trước khi lên đường đi lưu diễn, giọng ca Người thứ ba đang bệnh nặng, phải ở lại chữa trị và bị trễ một ngày xuất phát so với đoàn. Khi qua đến Hàn Quốc, cơn đau bùng phát dữ dội, cô tưởng mình phải nhập viện cấp cứu. Còn cô em Thụy Anh đã nhanh trí nhờ sự hỗ trợ để đưa chị gái về đến khách sạn. Thanh Thảo đã nhanh chóng nhận sự chăm sóc đặc biệt của bác sĩ.

Trước tình cảm yêu thương của khán giả, Thanh Thảo phải dùng thuốc giảm đau để vượt qua cơn đau trong mỗi buổi biểu diễn. Cô nói: "Khi bước lên lên sân khấu, tôi thấy khán giả thể hiện nhiều tình cảm yêu thương nồng nhiệt. Nó như một liều "thuốc tiên" giúp tôi quên cơn đau và mang đến những tiết sôi động nhất".

Từ Hàn Quốc, "Búp bê" cho biết: "Nhiều lần đứng trên sân khấu, tôi cảm giác mình sắp ngất xỉu vì mệt. Còn người xem không cho tôi ngừng lại, liên tiếp yêu cầu tôi và anh Bo thể hiện những tiết mục ấn tượng".

Thanh Thảo cho biết thêm, không chỉ trình diễn tại các sân khấu trong nước, mỗi lần thấy cô và Đan Trường xuất hiện tại nước ngoài, khán giả luôn hào hứng, cổ vũ nống nhiệt hơn.

Mặc dù trong kịch bản chương trình không có màn "Hát cùng thần tượng", nhưng khi bài thứ ba vừa kết thúc, cặp đôi Thanh Thảo - Đan Trường đã mời một khán giả lên sân khấu hát tam ca. Hành động này khiến cho nhiều khán giả Việt ở Hàn Quốc rất cảm động và cho rằng hai nghệ sĩ Việt Nam đã xóa tan khoảng cách ngôi sao và người hâm mộ.

Thanh Thảo xinh tươi với đầm tím được thiết kế đẹp mắt.

Người hâm mộ liên tục chụp ảnh và quay lại khoảnh khắ ấn tượng của Thanh Thảo.

Thanh Thảo - Đan Trường song ca

Phần biểu diễn của Đan Trường.

Thanh Thảo và anh em trong đoàn.

Ông bầu Hoàng Tuấn và Đan Trường.

Tổ chức sinh một sinh nhật nhỏ cho Hoàng Tuấn.

"Búp bê" xinh tươi trong chiếc đầm xanh khi đi dạo.

Tranh thủ đi mua sắm, dạo phố, tham quan và chụp hình lưu niệm với anh Đan Trường.

Infonet