NHẠC » Tin tức

Thanh Thảo tự lái xe đón Andy Quách về Việt Nam

Thứ ba, 08/11/2011 15:27

Không chỉ có sự xuất hiện của các fan, đích thân chủ nhân liveshow "Chuyện..." đã lái xe đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) đón chàng ca sĩ hải ngoại.

Vào lúc 11h30 sáng 8/11, chàng ca sĩ hải ngoại Andy Quách đã về đến Việt Nam. Để bày tỏ tình cảm và lòng yêu mến dành cho người bạn thân thiết, giọng ca Búp bê con trai đã tự tay lái xe ra tận sân bay để đón anh. Dù đây là lần đầu tiên chính thức về Việt Nam biểu diễn nhưng nam ca sĩ Hứa đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ những người hâm mộ.

Thanh Thảo tặng hoa cho Andy Quách và vũ sư Cuenza Christopher.

Andy Quách là người Việt gốc Hoa, sinh ra và lớn lên tại TP.HCM, cùng gia đình sang định cư bên Mỹ vào năm 1996. Bố của anh là một người rất mê ca hát và âm nhạc, vì vậy, từ nhỏ anh đã sớm có ước mớ trở thành ca sĩ.

Andy bắt đầu đi hát trong ban nhạc địa phương, cho những show đám cưới, tiệc tùng và dạ vũ. Năm 2005 đã được trung tâm Vân Sơn nhận vào làm ca sĩ, sau đó, anh nhận được sự yêu mến qua các ca khúc Vì anh yêu em, Giấc mơ một cuộc tình, Chiếc lá…và gần đây là ca khúc Hứa. Hiện tại Andy không còn cộng tác với trung tâm Vân Sơn, anh đã thành lập công ty riêng mang tên AQ Entertainment

Vào ngày 11/11, Andy Quách sẽ có buổi biểu diễn đầu tiên trong liveshow Chuyện… của ca sĩ Thanh Thảo tại nhà hát Hòa Bình (TP.HCM). Sau khi vừa về đến sân bay, anh đã cùng Thanh Thảo đến ngay phòng tập để ráo riết chuẩn bị cho tiết mục song ca.

Ngoài việc nhiệt tình về nước tham gia liveshow của cô bạn thân, Andy còn dẫn theo vũ sư người Mỹ tên là Cuenza Christopher để biên đạo cho tiết mục riêng. Chính vị vũ sư này là người đã giúp Andy có những động tác đẹp trong MV Hứa.

Andy Quách chia sẻ: "Tôi rất hồi hộp cho lần xuất hiện đầu tiên trên sân khấu tại Việt Nam. Bản thân tôi mong muốn mọi thứ diễn ra phải thật hoàn hảo, để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả nơi quê nhà".

Hành lý kềnh càng nhằm chuẩn bị cho show diễn.

Sự đón tiếp nồng hậu từ các fan.

Thanh Thảo không giấu được sự vui mừng khi gặp lại bạn cũ.

Thanh Thảo tặng hoa cho Andy Quách.

Andy rất bất ngờ trước tình cảm nồng nhiệt mà mọi người dành cho mình.

Thanh Thảo tự tay lái xe đến sân bay.

Trong liveshow Thanh Thảo sẽ song ca với Andy Quách ca khúc Tình đã lãng quyên được vũ sư nước ngoài dàn dựng theo phong cách mới.

Bưu Điện Việt Nam