NHẠC » Tin tức

Thanh Thảo từng mài giọng ở… quán bia ôm

Thứ tư, 26/10/2011 16:50

Thanh Thảo không ngại ngần khi chia sẻ: ‘Những ngày đầu tiên vào nghề cách đây 15 năm, tôi từng hát ở quán bia ôm, đám cưới… Đó cũng chính là chặng đường đầu tiên khởi nghiệp để có một Thanh Thảo hôm nay’…

Không chỉ kể về những khó khăn vất vả của ngày đầu khởi nghiệp, Thanh Thảo còn cho biết những kỷ niệm này sẽ được cô tái hiện trong liveshow Chuyện - diễn ra vào ngày 11.11.2011 tại Nhà hát Hòa Bình. Theo tiết lộ của Thanh Thảo, chương trình chia ra nhiều chương, trong đó có phần sân khấu tái hiện như một đám cưới, để Thanh Thảo được sống lại… cảm giác của buổi ban đầu bước chân vào nghề ca sĩ.

Trong liveshow, Thanh Thảo sẽ biến hóa theo đúng nickname "Tắc kè hoa" với rất nhiều dòng nhạc khác nhau từ rock cho đến R&B, pop, nhạc vàng... Đây cũng là lần đầu tiên Thanh Thảo thử sức mình khi việc hát live với dàn nhạc giao hưởng do nhạc trưởng Trần Nhật Minh chỉ huy. Vị nhạc nhạc trưởng trẻ tuổi sinh năm 1981 cho biết: "Bản thân tôi chưa dám nói trước điều gì về sự kết hợp lần này, chỉ hi vọng nó sẽ thành công tốt nhất có thể". Thanh Thảo cũng chia sẻ, cô và Trần Nhật Minh cố gắng tìm những ca khúc phù hợp nhất với chất giọng khi hát trên dàn dây, để ca sĩ không bị quá sức trong lúc trình diễn...

Ngoài các khách mời quen thuộc như Mr Đàm, Đan Trường, Quang Dũng... thì NSƯT Thành Lộc xuất hiện trong liveshow ở mảng nhạc vàng là một bất ngờ lớn mà Thanh Thảo muốn mang đến cho khán giả.

Nói về chuyện mời Thành Lộc, Thanh Thảo cho biết cô chỉ gọi một cú điện thoại là anh Thành Lộc nhận lời ngay. Trong chương trình, Thành Lộc cùng Thanh Thảo sẽ diễn một hoạt cảnh ngắn, trong đó "phù thủy sân khấu" đóng vai cô đào hát đã ở tuổi về chiều, hát một ca khúc nhạc vàng rất nổi tiếng. .. Kinh phí của liveshow Chuyện theo Thanh Thảo đã đội lên đến 2 tỷ đồng, trong khi giá vé trung bình của đêm diễn khá thấp.

 

Xzone
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới