NHẠC » Tin tức

Thanh Thảo xinh đẹp không ngờ trong ngày ra mắt Dạ vũ tím

Thứ sáu, 01/03/2013 18:16

(Ngoisao.vn) - Cái tuổi 36 dường như hoàn toàn đối lập với nhan sắc trẻ trung, tươi mới của Búp bê Thanh Thảo. Điều này càng được khẳng định khi nữ ca sĩ xuất hiện tại buổi ra mắt đêm nhạc Dạ vũ tím tại Hà Nội chiều qua (1/3).

Dạ Vũ Tím là đêm tiệc âm nhạc - nghệ thuật của 3 ca sĩ tên tuổi rất được yêu thích tại Hà Nội là Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Thanh Thảo. Mỗi ca sĩ khách mời sẽ gắn kết với ca sĩ Thanh Thảo trong mạch cảm xúc riêng và khán giả sẽ cảm nhận được từng tâm sự mà họ chia sẻ với nhau trong suốt thời gian qua thông qua âm nhạc.

Thanh Thảo ngày càng... không tuổi

Điều đặc biệt của Dạ Vũ Tím chính là phần biểu diễn cá nhân của từng ca sĩ khách mời khoảng 30 phút sẽ góp phần thỏa mãn tối đa nhu cầu nghe nhạc của khán giả. Những tiết mục kết hợp chưa từng có sẽ xuất hiện trong Dạ Vũ Tím như điểm nhấn không thể thiếu mà ca sĩ Thanh Thảo muốn xây dựng nên. Ngoài phần biểu diễn riêng, các ca sĩ còn có những phần giao lưu, kết hợp độc đáo. Đích thân ca sĩ Quang Dũng sẽ mang bánh kem và hoa ra sân khấu hát mừng sinh nhật Thanh Thảo.

Ngoài đạo diễn và dàn ca sĩ hot thì Thanh Thảo rất chịu chơi khi mang cả một ekip từ Sài Gòn ra Hà Nội để tham gia Dạ Vũ Tím như vũ đoàn Bước Nhảy, kỹ thuật viên, đoàn phim, chuyên gia make up và làm tóc…Phần biên tập bài hát được Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng và Thanh Thảo bàn bạc với nhau rất kỹ lưỡng để không khí thân thiện, ấm cúng và không kém phần sang trọng. Ngoài phần live band, Dạ Vũ Tím còn có DJ phục vụ với những ca khúc nhạc dance sôi động.

Đêm Dạ vũ tím cũng là tiệc mừng sinh nhật lần thứ 36 của Búp bê Thanh Thảo

Với mức đầu tư bằng một live show hoành tráng tại các sân khấu ca nhạc, nhưng được thực hiện trong không gian phòng trà, Dạ Vũ Tím sẽ là một bước thử nghiệm rất mới mẻ tại Hà Nội. Thanh Thảo cho biết, nếu thử nghiệm này thành công, mỗi tháng sẽ có một chủ đề được đầu tư hoành tráng như thế tại Villa 16.

Ngắm Thanh Thảo xinh đẹp không ngờ ở tuổi 36 tại buổi gặp mặt báo chí chiều qua:

Hoàng Lê