NHẠC » Tin tức

Thanh Trúc Idol "sung" cùng khán giả trong đêm nhạc riêng

Thứ ba, 21/05/2013 00:16

(Ngoisao.vn) - Giọng hát đến từ Viet Nam Idol 2012 đã tổ chức minishow đầu tiên ở phía Bắc sau khi dừng bước khỏi cuộc thi.

Vào cuối tuần qua, Mandy Thanh Trúc đã có 1 minishow riêng diễn ra tại M-Day Cafe Hà Nội. Đây là đêm nhạc đầu tiên kể từ khi rời khỏi cuộc thi Viet Nam Idol 2012 nên Thanh Trúc đã  chuẩn bị khá kỹ lưỡng trong khâu biên tập. Và Mandy cũng sớm có mặt tại thủ đô để tập luyện cùng với nhạc sỹ Dương Cầm và ban nhạc Background Band.

Mở màn bằng bài hát quen thuộc "Hello Vietnam" Mandy đã có 1 màn chào hỏi duyên dáng khi kết thúc bằng câu hát: "Hello Hanoi, xin chào Hà Nội". Hình ảnh một cô gái đang yêu với những cảm xúc mãnh liệt và cũng có lúc mơ màng đã được Mandy truyền tải đến khán giả Hà Nội đầy thuyết phục qua những bài tình ca được nhiều khán giả yêu thích như: “Nếu em được lựa chọn” (Thái Thịnh), “Lại gần hôn em” (Lời Việt: Phạm Duy), “Trăng dưới chân mình” (Trần Lê Quỳnh), “Bắt đầu một kết thúc” (Phúc Trường)

Với sở trường hát Tiếng Anh nhuần nhuyễn, Mandy đã lần lượt gửi tới khán giả trẻ tại những bài hát nổi tiếng như: “It's not goodbye”, “Rolling in the deep”, “Love the way you lie” Mandy cũng giới thiệu bài hát "Đừng Vội Vã" nằm trong single online đầu tiên vừa mới phát hành và lọt vào danh sách đề cử tham gia chương trình Bài Hát Yêu Thích tháng 7. Ngay trong lúc trình diễn, cô nhận được nhiều tràng pháo tay, những bạn thuộc lời bài hát đã hát theo đã làm cho khoảng cách giữa Mandy và khán giả thực sự gần gũi.

Với những bản nhạc dance được hoà âm phối khí theo phong cách mới lạ: “Nếu như anh đến”, “Bay”, “Đường Cong”, Mandy đã tạo nên một không khí sôi động tràn ngập khán phòng. Với 12 bài hát xuyên suốt trong chương trình, Mandy đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lần đầu xuất hiện tại phía Bắc. Mặc dù kết thúc vào khuya mà khán phòng vẫn đầy kín khán giả và mọi người vẫn còn muốn Mandy hát thêm nhiều bài nữa. Mandy không giấu nổi vẻ xúc động khi cô nhận được rất nhiều tình cảm cũng như sự động viên, hưởng ứng tích cực của khán giả thủ đô và hứa hẹn sẽ trở lại trong ngày gần nhất. Ca sỹ Cẩm Tú Sao Mai Điểm Hẹn, bà chủ của M-Day Cafe đã rất hài lòng về đêm minishow thành công của Mandy và nhận xét: "Mandy là một trong những giọng ca trẻ có giọng hát nội lực và rất tình cảm. Với phong cách tự tin và tính cách thân thiện của người Sài Gòn, cùng với khả năng hát  live tốt 12 bài hát liên tục trong 1 đêm Mandy thực sự là 1 ca sỹ có khả năng tiến xa trên con đường nghệ thuật."

Đông đảo bạn bè và khán giả đến chúc mừng đêm nhạc của Thanh Trúc

Thế Anh