NHẠC » Tin tức

Thành viên mới After School "hút mắt" vì quá xinh đẹp

Thứ tư, 02/05/2012 11:07

Bức ảnh chụp 9 thành viên của After School trong trang phục áo thun sọc và quần jeans ngắn có sự xuất hiện của một gương mặt lạ...

Hé lộ thành viên mới của After School

Vừa qua, thành viên Joo Yeon của After School đã đăng tải một hình chụp cả nhóm cùng với lời bình lụân: “Chúng tôi vừa kết thúc concert đầu tiên tại Nhật. Ngày mai, chúng tôi sẽ đến Nagoya. After School cố lên!”. Bức ảnh chụp chín thành viên của After School trong trang phục áo thun sọc và quần jeans ngắn.

Tất cả thành viên đều cười tươi hướng về phía camera, tay làm dấu chữ V. Nhưng sự xuất hiện của một gương mặt lạ ở phía sau đã thu hút sự chú ý. Đứng sau Joo Yeon là thành vịên mới của After School, Ga Eun, vừa gia nhập nhóm ngày 10/04.

Cư dân mạng để lại bình lụân: “Hàn Quốc nhớ các bạn lắm!”, “Chúc mừng buổi biểu diễn tại Nhật đã thành công” và “Tôi đang rất mong chờ sự thể hiện của Ga Eun”.

After School bắt đầu tour diễn vòng quanh Nhật Bản đầu tiên vào ngày 27/04 tại Tokyo. Sau đó nhóm đã biểu diễn tại Nagoya ngày 28/04 và đến Osaka vào ngày 30/04. Tháng 6, After School sẽ trở lại Hàn Quốc và bắt đầu quảng bá cho album mới với thành viên mới Ga Eun.

2Sao
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới