NHẠC » Tin tức

Thảo Trang được giám khảo đồng lòng cứu

Chủ nhật, 10/05/2015 09:26

Thảo Trang khiến giám khảo sốc khi là thí sinh bị loại với đêm thi Rock sở trường. Thảo Trang đã được cứu và quyền cứu duy nhất đã được sử dụng.

Liveshow 4 “Tuyệt đỉnh tranh tài” vừa diễn ra tối (9/5) với diễn biến đáng chú y thuộc về ca sỹ Thảo Trang khi cô là người nhận được ít tin nhắn bình chọn nhất trong tuần vừa qua. Tuy nhiên, với 3 đêm thi chất lượng đã qua, ban giám khảo đã đồng thuận sử dụng quyền cứu duy nhất để giữ Thảo Trang ở lại với chương trình.

Việc nữ ca sỹ nhận được ít tin nhắn bình chọn nhất trong tuần thi Rock không những gây bất ngờ cho khán giả mà còn khiến cho nhạc sỹ Phương Uyên không giữ được bình tĩnh trên “ghế nóng”, bởi trong đêm thi trước Thảo Trang nhận được bình chọn của 2/3 vị giám khảo.

Thảo Trang khiến Phương Uyên sốc khi bị loại

Nhạc sỹ Phương Uyên bày tỏ: “Tôi sốc khi hai thí sinh hát quá tốt lại dừng trước ranh giới nguy hiểm… tôi rất là bàng hoàng. Tuần trước tôi rất là ngỡ ngàng khi mà Trung Quân phải ra đi nhưng vì giám khảo chỉ có một quyền để cứu thí sinh nên chúng tôi sẽ phải để dành một lần đó cho thí sinh nào thật là xứng đáng. Chương trình thì còn rất là dài, 11 liveshow, mà ngày hôm nay Thảo Trang và Hà My lại đứng ngay đó?... Tôi khá mất bình tĩnh khi các bạn đang đứng ở đó!”. Nữ nhạc sỹ có lời kêu gọi khán giả bình chọn cho thí sinh mà mình yêu thích bởi theo chị có thể khán giả có tâm lý an tâm rằng ca sỹ mình yêu thích hát tốt tất nhiên sẽ đi tiếp nên không có động thái bình chọn.

Sau vài phút hội ý và trước “sức ép” rất lớn từ khán giả tại phim trường, nhạc sỹ Phương Uyên phát biểu: “Ngày hôm nay, nếu Thảo Trang bị loại, tôi như bị đâm một nhát dao vào tim mình! Tôi cứu Thảo Trang!”. Sau đó, Hồng Nhung cũng đồng ý và Nguyễn Hưng phải đứng dậy để đồng ý. Thảo Trang đã được cứu và quyền cứu duy nhất đã được sử dụng, điều này đồng nghĩa với việc tuần sau sẽ có 2 thí sinh phải rời cuộc chơi cùng lúc. Điều đó cũng có nghĩa là quyền lực nằm trọn trong tay khán giả.

Đây là một đêm thi chứng kiến mức độ khó tính của giám khảo cao hơn các đêm trước. Cả Phương Uyên, Nguyễn Hưng và Hồng Nhung đều không ngần ngại khi đưa ra những nhận xét chính xác về các phần thi. 8 ca sỹ bao gồm: Nguyễn Đình Thanh Tâm, Trung Quân, Hoàng Tôn, Tuấn Khanh, Thái Trinh, Huỳnh Minh Thủy, Hà My, Hải Yến và Thảo Trang đã có một đêm thử thách khó khăn với Disco khi không ai trong số họ có sở trường là dòng nhạc này.

Thái Trinh với 3 đêm thi trước không quá nổi bật đã có phần thi lột xác và lội ngược dòng ngoạn mục với thể loại Disco. Khác với việc chọn các bài hát kinh điển của thể loại này như các thí sinh khác, cô chọn một hit đình đám của Bruno Mars, “Uptown Funk”.

Hoàng Tôn là thí sinh duy nhất chọn bài hát tiếng Việt để tặng cho người thầy của mình Diva Mỹ Linh thì 7 ca khúc dự thi còn lại đều là những giai điệu rất thân quen mà có lẽ là lâu lắm rồi khán giả truyền hình mới có dịp nghe lại.

Nguyễn Đình Thanh Tâm thể hiện ca khúc “One way ticket”

Hà My thể hiện “Believe”

Thủy Top xinh đẹp và quyến rũ với “Barbie Girl”

Thảo Trang khoe giọng hát chuẩn như người nước ngoài trong “Dancing Queen”

Nguyễn Hải Yến nhí nhảnh vui tươi với “Gimme gimme gimme”

Tuấn Khanh chọn trình bày “Daddy cool”.

Quay trở lại với diễn biến đêm thi Disco, kết quả của đêm thi này sẽ được tổng kết vào 19h thứ 7 tuần sau, 16/5/2015. Và từ kết quả này, 2 thí sinh nữa phải rời cuộc chơi. Liveshow 5 với thử thách nhạc Dân gian đương đại/Bolero/Tiền chiến sẽ diễn ra lúc 21h, thứ 7 tuần sau tại Nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa, TP.HCM và được truyền hình trực tiếp trên HTV7.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)