NHẠC » Tin tức

Thảo Trang nóng bỏng hình ảnh mới

Thứ sáu, 27/07/2012 09:02

Cô nàng đã quyết định làm mới hình ảnh bằng cách để tóc dài trong single mới sắp ra mắt.

Vào ngày 28/7 tới đây, nữ ca sĩ “Xấu lạ” Thảo Trang sẽ chính thức trở lại với một single online mang tên Party all night. Ngoài ca khúc chủ đề được thực hiện với 2 phiên bản hoàn toàn khác nhau, single còn có ca khúc Feel the life remix và một ca khúc do chính Thảo Trang sáng tác cùng nhạc sĩ Dương Khắc Linh mang tên Sick of this love.

Thảo Trang gây bất ngờ với mái tóc dài trong single mới

Hầu hết các ca khúc trong single lần này đều là những bài hát cực kỳ sôi động, đây cũng chính là những hình ảnh thường ngày của Thảo Trang trong thời gian gần đây. Cô cho biết: “Trang đang hướng đến hình tượng một người trẻ thời hiện đại, làm việc hết mình, chơi hết mình, luôn nhìn về những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Vả lại, khán giả cũng đã khá quen thuộc với sự sôi động của Trang trên sân khấu nên ở thời điểm hiện tại, Trang vẫn sẽ tiếp tục phát huy nhiều hơn ở phong cách này. Hy vọng single Party all night sẽ mang lại nhiều màu sắc mới mẻ cho người nghe và nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả!”

Được biết, để chuẩn bị single Party all night, Thảo Trang đã không ngại đổi mới hình tượng bằng cách để tóc dài. Nhưng vẫn không mất đi hình tượng cá tính, thậm chí trông cô nàng còn sexy và bốc lửa hơn cả trước đây.

Cùng xem một số hình ảnh mới của Thảo Trang trong single sắp phát hành:

Thảo Trang chụp hình cùng ekip thực hiện MV

Tuy để tóc dài trong MV mới, Thảo Trang vẫn không kém phần cá tính

Sau khi gây bất ngờ với hình ảnh tóc dài, Thảo Trang vẫn trở lại trung thành cùng tóc ngắn

Single Party all night của Thảo Trang sẽ được ra mắt vào 28/7

24h