NHẠC » Tin tức

Thảo Trang tất bật chạy show dù đang thi cử

Thứ bảy, 25/04/2015 11:34

Thảo Trang đã có một đêm trình diễn ở Vĩnh Long vào tối 24/4. Mặc dù đang tham gia 'Tuyệt đỉnh tranh tài' nhưng Thảo Trang vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của các sự kiện.

Thảo Trang đã có một đêm trình diễn đáng nhớ cùng khán giả Vĩnh Long vào tối 24/4 vừa qua. Mặc dù đang trong thời gian tham gia "Tuyệt đỉnh tranh tài" nhưng Thảo Trang vẫn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các sự kiện. Cô luôn nhận được nhiều lời mời trình diễn từ khi trở về nước sau chuyến đi Mỹ 1 tháng của mình.

Thảo Trang tất bật chạy show dù đang thi cử

Nữ ca sĩ vui mừng khi gặp lại những người bạn khá thân thiết của mình như Minxu Quốc Minh, Thiều Bảo Trang – Thiều Bảo Trâm… Thảo Trang khá thoải mái trước giờ diễn khi cùng trò chuyện, chụp ảnh “xì tin” với các đồng nghiệp.

Thảo Trang 'xì-tin' chụp ảnh cùng đồng nghiệp

Ngay sau đó, cô đã mang đến những tiết mục cực kỳ sôi động và đậm chất Thảo Trang. Nữ ca sĩ nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt từ khán giả Vĩnh Long.

Thảo Trang 'cháy hết mình' trên sân khấu

Trước đó cùng ngày, nữ ca sĩ đã hoàn thành buổi tổng duyệt cho tiết mục dự thi của mình tại "Tuyệt đỉnh tranh tài". Chương trình sắp bước vào vòng liveshow 2 với thể loại Pop, các thí sinh đang luyện tập để mang đến những màn trình diễn đặc sắc nhất dành cho người hâm mộ.

Là một trong số những nghệ sĩ hiếm hoi của showbiz sở hữu chất giọng mà thể loại nhạc nào cũng có thể trình diễn tốt được, đến với đêm liveshow này, Thảo Trang quyết định thể hiện nội lực của mình qua ca khúc "One moment in time".

Thảo Trang

Thông thường khi đến với một chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc, chọn lựa những bản hit quen thuộc sẽ chiếm nhiều lợi thế, nhưng Thảo Trang vẫn quyết định liều lĩnh cùng "One moment in time". Thảo Trang chia sẻ: “Trang không thích những gì quá dễ dàng, âm nhạc là để cảm nhận, lần này Trang thử thách chính mình và mong muốn mang cảm xúc chạm đến trái tim khán giả".

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)