NHẠC » Tin tức

Thầy giáo Minh Quân bị loại trước chung kết ‘Vietnam Idol’

Thứ hai, 20/07/2015 14:25

Dù có 2 phần thi thuyết phục nhưng Minh Quân đành phải chia tay ‘Vietnam Idol’ khi nhận được số lượt bình chọn thấp. Sự ra đi của Minh Quân khiến nhiều người tiếc nuối.

Tối qua (19/7), Gala 7 với chủ đề “Những ca khúc sáng tác mới” là đêm thi đánh dấu sự trưởng thành của các thí sinh sau một chặng đường dài chinh phục giấc mơ “Vietnam Idol 2015”, đêm thi thật sự đã mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khi Bích Ngọc, Trọng Hiếu và Minh Quân lần đầu có cơ hội giới thiệu đến khán giả bài hát được sáng tác dành riêng cho mình, cùng với ca khúc được ban giám khảo chỉ định và trực tiếp hướng dẫn.

Nếu việc tập luyện liên tục và thu âm cho ca khúc mới khiến Minh Quân khá căng thẳng trong suốt một tuần qua thì ở đêm thi quyết định tối qua, thầy giáo trẻ đã hoàn toàn giải toả được mọi căng thẳng và lấy lại năng lượng để chinh phục khán giả với 2 phần biểu diễn khá thuyết phục.

Với phần thi đầu tiên - ca khúc rất nổi tiếng “You raise me up” được giám khảo Thanh Bùi lựa chọn, Minh Quân không chỉ làm huấn luận viên mình hài lòng, mà còn khiến cả khán giả đắm chìm trong tiếng hát nồng ấm và da diết.

Thầy giáo Minh Quân dừng chân ở Top 3 “Vietnam Idol”

Với sáng tác được “đo ni đóng giày” cho mình, Minh Quân đã có phần thể hiện khá thành công khi “Giữa mùa đông” (sáng tác: nhạc sĩ Phạm Hải Âu) đã giúp anh phô diễn giọng ca đẹp và tình cảm với thể loại pop ballad sở trường.

Sau khi “thoát hiểm” ở đêm thi trước, Bích Ngọc đã có một cú lội ngược dòng khá ngoạn mục khi cả hai tiết mục của cô đều gây ấn tượng mạnh trong lòng khán giả. Nếu với “Tìm nhau” - một sáng tác của tác giả trẻ Vũ Cát Tường đã giúp Bích Ngọc phát huy sở trường với giọng hát quãng rộng và mạnh mẽ, nhưng tràn đầy cảm xúc.

Với “One night only”, Bích Ngọc đã làm ban giám khảo đặc biệt là “cô giáo” Thu Minh hài lòng khi cô xử lý một cách tinh tế những nốt cao đầy nội lực.

Là chàng trai luôn giữ vững phong độ từ những vòng thi đầu tiên, hành trình của Nguyễn Trọng Hiếu tại “Vietnam Idol” đã được nhạc sĩ trẻ Khắc Hưng viết thành ca khúc “Con đường tôi” dành tặng cho chàng trai Việt kiều Đức này.

Đêm thi tối qua cũng không ngoại lệ khi Trọng Hiếu làm cả khán phòng bùng nổ với ca khúc sôi động “The way you make me feel” của của huyền thoại Michael Jackson ở phần thi thứ hai.

Ngang tài ngang sức ở đêm thi quyết định, Bích Ngọc, Minh Quân và Trọng Hiếu đã thực sự trưởng thành và chinh phục khán giả bằng chính cá tính âm nhạc riêng biệt qua những sáng tác hoàn toàn mới viết riêng cho mình, và cả những ca khúc vốn gắn liền với những tên tuổi nổi tiếng trên thế giới. Dù vậy, với số phiếu bình chọn thấp nhất từ khán giả, Minh Quân phải nói lời chia tay chương trình ở vị trí top 3. Theo đó, Trọng Hiếu và Bích Ngọc là hai cái tên cuối cùng có mặt trong Đêm chung kết của "Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2015" sắp tới.

Như vậy, sau chuyến về thăm nhà, Trọng Hiếu và Bích Ngọc sẽ trở lại ngôi nhà chung của “Vietnam Idol” để tiếp tục tranh tài trong Đêm chung kết của “Vietnam Idol 2015”, sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h00 Chủ nhật, ngày 26/7/2015 trên VTV3.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới