NHẠC » Tin tức

Thầy giáo tiểu học ‘gây sốt’ tại ‘Vietnam Idol’

Thứ hai, 27/04/2015 10:38

Thầy giáo tiểu học gây ấn tượng mạnh tại Vòng loại phía Bắc của “Vietnam Idol”. Thầy giáo tiểu học được Thu Minh ví là: ‘Em là người đàn ông có trái tim trẻ thơ’.

Thầy giáo tiểu học - Bùi Minh Quân (23 tuổi) đến từ Hà Nội hiện đang là giáo viên dạy tiếng Anh tại một trường tiểu học. Sở hữu gương mặt thư sinh theo kiểu “Hàn Quốc” cùng nụ cười rạng rỡ, Bùi Minh Quân nhanh chóng gây ấn tượng với ban giám khảo, đặc biệt là ca sĩ Thu Minh.

Thể hiện ca khúc “Tóc ngắn” của ca sĩ Mỹ Linh, thầy giáo tiểu học được giám khảo Bằng Kiều đánh giá có giọng hát cao và vang nhưng bài hát anh chọn bị “phí” và chưa phô diễn hết được thế mạnh của mình. Đồng tình với nhận định của đồng nghiệp, ca sĩ Thu Minh cũng yêu cầu anh chàng thể hiện một bài khác nam tính hơn.

Thầy giáo tiểu học Bùi Minh Quân "gây sốt" tại Vòng thử giọng khu vực phía Bắc

Đáp lại yêu cầu của giám khảo, thầy giáo tiểu học Bùi Minh Quân đã thể hiện ca khúc “Feeling good” nổi tiếng của Michael Buble và khiến nữ giám khảo khen hết lời: “Khuôn mặt của em tươi cười, rạng rỡ, thân thiện nhưng giọng hát rất manly, em là người đàn ông có trái tim trẻ thơ”.

Ca sĩ Bằng Kiều tiếp lời: “Phải, sát thủ có gương mặt trẻ thơ”. Dù khá thành công với phần thể hiện của mình, nhưng giám khảo Thanh Bùi vẫn khuyên anh đừng quá an toàn và phải dũng cảm đột phá hơn nữa trong những vòng sau.

Kết thúc phần thi, thầy giáo tiểu học Bùi Minh Quân nhận được cả bốn sự đồng ý từ ban giám khảo. Hy vọng chiếc vé vàng của thầy giáo sẽ là món quà ý nghĩa và là nguồn cảm hứng mà anh dành cho các em học sinh yêu quý của mình.

Ngoài Bùi Minh Quân các gương mặt ấn tượng khác tại Vòng thử giọng cuối cùng của “Vietnam Idol” đã lộ diện.

Cặp đôi dễ thương Thế Phương – Ngọc Hà cùng nhau chinh phục tấm vé vàng

Hoa Di Linh thành công giành vé vàng với “sức hút khó diễn tả” - Em gái Phạm Mỹ Ngọc ra về trong tiếc nuối

Anh chàng “ma cà rồng” xuất sắc thuyết phục “bộ tứ quyền lực"

“Cô gái hát gánh hàng rau hay nhất” Trần Thị Hoà giành tấm vé vàng cuối cùng của Vòng loại khu vực phía Bắc.

Kết thúc Vòng thử giọng tại Thủ đô Hà Nội, chủ nhân cuối cùng của những tấm vé vàng đã chính thức lộ diện. Như vậy, cùng với miền Nam, có 44 chiếc vé vàng được trao cho những giọng ca tiềm năng nhất trong cả nước để chính thức giành lấy cơ hội bước vào Vòng nhà hát đầy cạnh tranh và quyết liệt. Tập 5 – Vòng nhà hát của "Vietnam Idol", phát sóng trên VTV3 vào 20h00 Chủ Nhật, ngày 3/5/2015.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)