NHẠC » Tin tức

The Men: “Biết sống. Biết tận hưởng”

Thứ tư, 19/10/2011 17:18

Sau gần một năm ấp ủ cùng những nỗ lực nghiêm túc, The Men đã chính thức trình làng album mới của mình. Với tinh thần “Biết sống. Biết tận hưởng”, The Men khẳng định mỗi ngày trôi qua đều là những ngày giá trị, ngày để cố gắng và ngày đáng được tận hưởng.

Sự đột phá sáng tạo trong phong cách âm nhạc
 
Nếu trước đây The Men được biết đến với phong cách Pop Ballad quyến rũ, thì trong Album lần này, The Men chuyển mình sáng tạo với những bước nhảy điêu luyện. Hai anh chàng đẹp trai này đã sử dụng triệt để nét hấp dẫn trong hình thể cũng như trong giọng hát để mang đến cho khán giả những bản nhạc độc đáo.

Ngân Khánh và Phương Trinh tại buổi ra mắt album.

Cho đến công cuộc chuẩn bị công phu Quyết tâm mang đến cho khán giả cảm giác “vừa đã tai vừa mãn nhãn”, The Men đã vượt cả trăm cây số, “trèo đèo lội suối”, “lên non xuống biển” để tìm đến miền tận vùng cao nguyên heo hút của Lâm Đồng để lựa chọn những chú ngựa đẹp lung linh phục vụ cho ảnh bìa và một số ca khúc trong album.

Bìa album được chuẩn bị công phu.

…Những sự “lộ hàng” dễ thương Thông tin hậu trường của album The Men bị “lộ hàng” liên tục… khiến tin tức về The Men Vol.3 đạt điểm “hot” cao nhất trên các website… Bạn bè đến tham dự đều chúc mừng The Men về thành công mới và liên tục thổi thêm động lực cho các anh chàng tiếp tục thực hiện minishow tại các tỉnh thành trong cả nước.

Minh Thuận đến chúc mừng album The Men Vol 3.

“Biết sống. Biết tận hưởng” là đồng nghĩa với việc ăn mừng cho những nỗ lực không ngừng, những chàng trai của The Men đã cùng bạn bè chia sẻ niềm vui trong ngày ra mắt album mới. Hi vọng, với gu âm nhạc, gu thời trang và gu thưởng thức rất sành điệu của mình, The Men sẽ còn tiến xa trên chặng đường chinh phục V-Pop.

The Men - Biết sống. Biết tận hưởng!

“Biết sống. Biết tận hưởng” – một phong cách sống mang lại nhiều niềm vui và tạo nhiều động lực cho chính bản thân bạn. Hãy tiếp tục theo dõi loạt bài tiếp theo để xem các nhân vật khác sẽ nói gì về tinh thần “Biết sống. Biết tận hưởng” đang khuấy động thế hệ trẻ năng động!

 

bongda