NHẠC » Tin tức

The Men vui Tết tung singel: “Xuân cho tình yêu”

Thứ sáu, 01/02/2013 08:45

(Ngoisao.vn) - Năm 2012 là năm là The Men tiếp tục đánh dấu những bước tiến trong sự nghiệp âm nhạc của mình bằng việc cho ra mắt một mini album, DVD “Nếu không phải là em” dưới dạng một bộ phim ngắn.

Ngoài ra, The men còn sở hữu cho mình khá nhiều ca khúc hit chiếm vị trí cao trong các bảng xếp hạng âm nhạc như Lời anh muốn nói, Chia tay không lí do, Anh nhớ mùa đông ấy, Nếu không phải là em …

Thêm một món quà ý nghĩa dành tặng cho các fan yêu nhạc trong những ngày Tết đến xuân về, The Men đã phát hành single “Xuân cho tình yêu” với bốn ca khúc: Dịu dàng khi ta có nhau (Phan Mạnh Quỳnh), Xuân cho tình yêu (Chí Thanh), Ngày xuân long phụng sum vầy(Quang Huy) và Xuân yêu thương (nhạc ngoại lời Việt). Đây là lời chúc chân thành mà Lê Hoàng, Tiến Dũng muốn gửi đến tất cả khán giả một năm mới  an khang thịnh vượng, thật nhiều sức khỏe và thành công trong cuộc sống.

Trong năm 2013, The Men sẽ tung ra những sản phẩm đã được chuẩn bị kỹ như Album nhạc xưa Semi classic, Album Nhạc xưa remix và Album Vol.4... hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ dành cho khán giả yêu nhạc.

Cùng xem bộ ảnh Xuân mới nhất của The Men - Lê Hoàng và Tiến Dũng:

Hồng Linh
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới