NHẠC » Tin tức

The Remix: Pha Lê tố chuyện ‘thật- giả’, Tóc Tiên nói ‘đây không phải cái chợ’

Thứ tư, 18/03/2015 14:50

Trong khi Pha Lê úp mở câu chuyện trắng đen về ‘Hòa âm ánh sáng’ trên trang cá nhân thì Tóc Tiên lại khẳng định với phóng viên: ‘The Remix là cuộc thi chứ không phải cái chợ mà có thể mua giải’

The Remix chứng kiến 1 đội duy nhất bị loại là của Pha Lê, cho đến thời điểm hiện tại Pha Lê vẫn luôn úp mở những câu chuyện về việc ‘trắng – đen’ trên sân khấu này.

Chuyên trang của báo điện tử Người Đưa Tin - Phununews ghi nhận: kể từ khi tham gia chương trình cho đến khi bị loại khỏi cuộc chơi, Pha Lê đã không ít lần "giãi bày tâm sự", úp mở chuyện The Remix "đen tối". Sau khi liveshow 3 The Remix kết thúc, Pha Lê đã viết hẳn một "tâm thư" do cảm thấy không thoải đáng khi nhận được số lượng bình chọn thấp nhất cũng như số điểm không hề cao từ giám khảo.

Pha Lê là một trong những thí sinh của The Remix - Hòa âm và ánh sáng.

Cô khẳng định: "Điểm của BGK là thứ không thay đổi được nhưng tin nhắn là thứ có thể mua được, tôi nhắc lại nhé, CÓ THỂ MUA ĐƯỢC....".

Ngày 15/3 live show thứ 6 của The Remix đã kết thúc với việc không có bất cứ đội nào bị loại khỏi cuộc chơi. Bên cạnh đó, The Remix sẽ kéo dài 12 live show thay vì 10 đêm như lúc đầu với lí do ‘hot quá’.

Trước những thông tin này Pha Lê đã thẳng thắn chia sẻ: “theo tôi biết thì thông tin chương trình The Remix không loại thí sinh từ giờ cho đến cuối mùa giải là không đúng. Việc này cần phải kiểm tra lại và nếu đó là sự thật thì chắc chắn tôi sẽ phải lên tiếng".

"Tôi nghĩ rằng lúc đầu chương trình công bố làm 10 đêm thi, nhưng bây giờ cuộc thi hot quá nên sẽ tổ chức 12 liveshow. Do kéo dài chương trình nên chắc The Remix sẽ có thêm những tuần không loại".

"Hiện tại, tôi vẫn theo dõi The Remix với tư cách của một khán giả".

Trong khi đó Theo báo Trí Thức Trẻ, trả lời phỏng vấn của phóng viên JAM hôm qua, Tóc Tiên đã khẳng định: "The Remix là cuộc thi chứ không phải cái chợ mà có thể mua giải".

Tóc Tiên đang gấp rút cùng đội chuẩn bị cho The Remix 7

Thời gian qua đã có rất nhiều tin đồn về việc cuộc thi này đã được sắp xếp trước kết quả, và Tóc Tiên sẽ là quán quân. Tuy nhiên cữ ca sỹ này đã khẳng định, hiện nay cuộc thi mới chỉ đi được một nửa hành trình, không ai biết trước kết quả thế nào mà chỉ đang cố gắng và nỗ lực qua từng liveshow.

Theo Trí Thức Trẻ (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới