NHẠC » Tin tức

The Voice 2015: Phương Uyên sẽ không làm giám đốc âm nhạc cho The Voice 2015

Thứ năm, 19/03/2015 05:54

The Voice 2015: Theo thông tin mới nhất thì nhạc sĩ Phương Uyên sẽ không làm giám đốc âm nhạc cho The Voice 2015, thay cô sẽ là nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

The Voice 2015 sẽ không có sự có mặt của nhạc sĩ Phương Uyên là giám đốc âm nhạc nữa. Thay cô sẽ là nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Qua bao sóng gió trong mùa The Voice 2014, The Voice 2015 hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả sự đột phá mới với dàn giám khảo hot và giám đốc âm nhạc rất mới - Hồ Hoài Anh.

Hồ Hoài Anh sẽ mang đến The Voice 2015 những gì?

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh chia sẻ với báo Trí thức trẻ rằng anh không quá quan trọng kỹ thuật thanh nhạc, thứ anh cần là các thí sinh phải hát bằng cả tâm hồn và trái tim. Bên cạnh đó anh cũng ưu tiên những "phá cách" trong khi thể hiện ca khúc chứ không phải những bản cover y như người thể hiện ca khúc trước đó đã làm.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh với vai trò là giám đốc âm nhạc The Voice 2015

Nhạc sĩ cho biết trên Vnexpress, làm âm nhạc là công việc thường ngày của anh nhưng đến với The Voice 2015 anh cảm thấy phấn khích. "Tôi sẽ dùng kinh nghiệm của mình để góp phần vào việc đổi mới chương trình. Tuy vậy, tôi cũng có áp lực vì The Voice 2015 đã bước vào mùa thứ ba. Những năm đầu tiên, chương trình dễ gây ấn tượng hơn với khán giả, càng về sau làm sao để vừa có chất lượng tốt vừa thu hút người xem là bài toán khó", Hồ Hoài Anh nói.

The Voice 2015: Hồ Hoài Anh thay thế Phương Uyên làm giám đốc âm nhạc

Hồ Hoài Anh sinh năm 1979. Mẹ anh là Thanh Tâm, giáo viên dạy đàn bầu. Năm 18 tuổi, anh đoạt giải nhất cuộc thi Độc tấu nhạc cụ dân tộc toàn quốc. Gắn mình với nghiệp đàn bầu, anh trở thành giảng viên dạy nhạc cụ này của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Khi chuyển sang sáng tác, anh có rất nhiều ca khúc nổi tiếng như: Giọt sương và chiếc lá, Dẫu có lỗi lầm, Gánh hàng rau, Nuối tiếc...

Thao Nguyen tổng hợp (Theo Giadinhvn.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới