NHẠC » Tin tức

The Voice Việt tập 2: Nghẹn ngào vì những thí sinh khuyết tật đầy tài năng

Thứ hai, 16/07/2012 01:00

(Ngoisao.vn) - Khác với độ phủ sóng ở tập 1 bởi những tài năng âm nhạc thiên phú, The Voice Việt tập 2 lại khiến người xem đài lặng đi bởi những thí sinh khuyết tật...

Nếu như ở tập phát sóng đầu tiên chương trình The Voice phiên bản Việt, khán giả được mãn nhãn với các phần trình diễn nổi bật từ các thí sinh như Hương Tràm, Đinh Hương, Bá Lộc… thì ở tập 2, các thí sinh lại có những màn trình diễn đều đều, chưa có sự bứt phá.

 

 

Xem thêm:  Video 'The Voice - Giọng Hát Việt' Tập 2: Thí sinh khiếm thị hát rock gây bất ngờ

 

Có chăng sự thu hút của tập 2 chính là sự góp mặt của một số thí sinh có hoàn cảnh đặc biệt như Hà Văn Đông - thí sinh bị khiếm thị, Phạm Phương Dung ngồi hát trên chiếc ghế vì khuyết tật ở chân, hay như thí sinh Hoàng Uyên đã có con, thí sinh 38 tuổi Trần Thị Kim Loan

Thí sinh khiếm thị Hà Văn Đông

Thí sinh Phạm Phương Dung toả sáng với lớp váy tone tím và thể hiện tài năng trên chiếc ghế ngồi

Thí sinh Hoàng Uyên

Thí sinh "dừ" nhất đêm thi thứ 2 - Kim Loan

Điểm qua một số giọng hát nổi bật của đêm thi thứ 2 thì Xuân Nghi có lẽ sẽ là cái tên được nhắc đến nhiều. Cô gái 20 tuổi thể hiện ca khúc "Listen" của diva thế giới Beyonce, với giọng hát đầy nội lực, Xuân Nghi đã thuyết phục được cả 4 vị Huấn luyện viên. Cả 4 HLV đều không ngớt đưa ra những lời khen cho Xuân Nghi. Thậm chí sự tranh cãi nảy lữa giữa Hồ Ngọc HàThu Minh lại tiếp tục xảy ra. Và cuối cùng, Xuân Nghi đã chọn vào đội của Đàm Vĩnh Hưng.

Thí sinh Xuân Nghi

Thí sinh tiếp theo gây ấn tượng chính là Hà Văn Đông - sinh viên Cao đẳng nghệ thuật TP HCM. Chàng trai khiếm thị thể hiện bản rock "Tâm hồn của đá' đã gắn liền với tên tuổi của Trần Lập cũng như ban nhạc Bức Tường. Ngay từ những câu hát đầu tiên, Trần LậpĐàm Vĩnh Hưng đã bấm nút đồng ý chọn Hà Văn Đông, không những thế, Trần Lập còn tự tay bấm nút 'hộ' Hồ Ngọc HàThu Minh. Chính giọng hát da diết, đầy lửa và đam mê 'vượt lên hoàn cảnh' đã thuyết phục cả 4 vị HLV, và Trần Lập chính là sự lựa chọn của chàng trai 20 tuổi này.

Cả 4 vị giám khảo nghẹn ngào vì thí sinh khiếm thị Hà Văn Đông

Huấn luyện viên Thu Minh lên sân khấu để động viên tinh thần cho thí sinh Hà Văn Đông

Những thí sinh còn lại đều có chất lượng đồng đều nhau, tuy nhiên nếu như ở tập 1, Trần Lập và Đàm Vĩnh Hưng chỉ chọn được duy nhất 1 thí sinh thì ở tập 2, số thí sinh về phía 2 HLV này nhiều hơn Hồ Ngọc Hà và Thu Minh. Đặc biệt, Trần Lập đã có về 6 thí sinh (5 thí sinh nam, 1 thí sinh nữ) trong khi đó Hồ Ngọc Hà chỉ có được 1 thí sinh duy nhất. Ở tập phát sóng này, số thí sinh chọn ca khúc tiếng Việt để thể hiện tăng hơn so với tập đầu tiên, và sự đấu khẩu giữa 4 vị Giám khảo vẫn là tâm điểm tạo nên sự kịch tính của chương trình.

Thí sinh Phan Ngọc Luân

Thí sinh Hoàng Mạnh

Thí sinh Đinh Thị Thu Thuỳ

 

Thí sinh Nguyễn Thuỳ Linh

Thí sinh Bùi Caroon

Thí sinh Ksor Đức

Thí sinh Nguyễn Đức Quang

Tập 3 vòng Giấu mặt cuộc thi The Voice phiên bản Việt sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21h Chủ nhật (22/7) trên VTV3.  

Trung Chiến