NHẠC » Tin tức

The Wave - Điểm đến lý thú dành cho giới trẻ

Thứ năm, 03/12/2015 13:55

Buổi họp báo giới thiệu Lễ hội âm nhạc The Wave - Civilizatoin Tour đã diễn ra vào chiều ngày 02/12/2015 tại ELIXIR Gastro Lounge Rex Hotel trong không khí thân thiện.

Sau những thành công ngoài mong đợi của chương trình The Wave Halloween Treat diễn ra tại Hà Nội vào 31/10 vừa qua. Ekip thực hiện chương trình The Wave Music Festival tiếp tục mang “cơn sóng” âm nhạc điện tử đến với giới trẻ Sài Thành với The Wave - Civilization Tour.

Một cái tên đáng chú ý sẽ góp mặt trong chương trình lần này là DJ người Pháp DJ Snake, và các ca sĩ khách mời đến từ giới Underground Việt .

Buổi họp báo có sự góp mặt của nhiều nghệ sỹ như:

Á Hậu Võ Hoàng Yến

Ca sỹ Đinh Huy The Voive

Siêu mẫu Lại Thanh Hương

Người mẫu Tùng Anh

Hoàng Yến cùng học trò cũ Tùng Anh

Á Hậu Hoàng Yến uất hiện trẻ trung cùng DJ Kaiser T

Với sứ mệnh phát triển nền công nghiệp EDM Việt Nam cũng như mang EDM đến gần hơn với các tín đồ yêu âm nhạc trong nước , The Wave - Civilization Tour hứa hẹn sẽ mang đến cho người tham dự những trải nghiệm âm nhạc độc đáo và giây phút giải trí thú vị. Ngoài ra, dàn âm thanh cùng hệ thống đèn led hiện đại hỗ trợ cho các tiết mục biểu diễn được đầu tư & trang bị kỹ lưỡng theo đúng tiêu chuẩn của các lễ hội âm nhạc quốc tế chắc chắn sẽ không làm khán giả phải thất vọng.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới