NHẠC » Tin tức

Thí sinh cá tính The Voice phản hồi nghi án bị Mr Đàm xử ép

Thứ bảy, 03/08/2013 08:56

Buồn bã vì bị loại ở vòng Đối đầu, chàng thí sinh đội Đàm Vĩnh Hưng có những chia sẻ thẳng thắn về huấn luyện viên và đối thủ.

- Anh vốn là một giảng viên thanh nhạc dày dặn kinh nghiệm và từng là top 5 của cuộc thi "Sao Mai điểm hẹn 2012". Lý do gì đưa anh đến với cuộc thi "Giọng hát Việt" năm nay?

- Đối với một người ca sĩ, việc đưa giọng hát của mình đến gần với khán giả hơn là một nhiệm vụ vĩnh cửu. Quá trình tham gia Sao Mai điểm hẹn giúp tôi có riêng lượng khán giả và bây giờ qua Giọng hát Việt 2013, tôi lại muốn chinh phục và tìm kiếm cho mình thêm những khán giả mới. Bên cạnh đó, sân chơi truyền hình thực tế này có format của nước ngoài nên tôi rất muốn tham gia để đưa cá tính âm nhạc và hình ảnh mình muốn xây dựng được đến với khán giả một cách rõ ràng, mãnh liệt hơn.

- Phần trình diễn của anh trong đêm thi Đối đầu có phần rực lửa và thắng thế hơn rất nhiều so với đối thủ nhưng anh vẫn bị loại. Anh nghĩ gì về việc mình bị thua một đối thủ cho là "nhẹ ký" hơn?

- Đầu tiên tôi xin cảm ơn về lời khen ngợi của bộ phận người nghe có nhận định như thế về phần trình diễn vừa rồi của tôi, đó thực sự là sự động viên và khích lệ mạnh cho tôi vào lúc này. Còn về việc tôi có cho đối thủ "nhẹ ký" hay không loại trực tiếp, tôi nói luôn là tôi không quan tâm đến đối thủ của mình là ai, tôi chỉ quan tâm đến việc tôi hát như thế nào. Anh Hưng là một HLV có tâm và có nhiều kinh nghiệm trong nghề, tôi tin vào những nhận định và quyết định của anh Hưng.

- Quốc Huy là quán quân bước ra từ "Ngôi nhà âm nhạc " - một chương trình do Cát Tiên Sa tổ chức thực hiện. "Giọng hát Việt" cũng do đơn vị này "chủ xị", anh có cho rằng kết quả này đã được sắp xếp?

- Ồ, thật sự là bây giờ tôi mới biết Ngôi nhà âm nhạc là một đứa con của Cát Tiên Sa. Kết quả cũng có rồi và tôi không muốn nói nhiều vào vấn đề thắng thua hay nguyên nhân. Tôi nghĩ Giọng hát Việt mùa đầu tiên thành công như vậy mọi người nhìn vào đó là mỗi người đã có tự có câu trả lời riêng.

- Nhiều người nói rằng, Đàm Vĩnh Hưng không có trình độ chuyên môn để huấn luyện thí sinh, vậy anh đã học được gì từ vị HLV của mình?

- Không hề nhé, anh Hưng chuyên môn hơi bị đỉnh đấy! Anh ấy cũng chơi piano, điều này có lẽ ít người biết và trong quá trình học hỏi vừa rồi, tôi đã biết được anh là một người có khả năng dựng bè rất tốt.

Đến với đội của anh Hưng thực sự là cái duyên trời định, cả anh Hưng với tôi đều có một thần tượng chung là chị Thanh Lam và tôi vui vì được học hỏi anh ở nhiều khía cạnh. Anh Hưng dạy chúng tôi cách quan hệ với báo chí, cách tiếp cận bài hát, phong cách sân khấu và cả cách lấy lòng khán giả. Đối với nhiều bạn khác có lẽ họ đặt nặng việc chuyên môn, nhưng tôi là một thí sinh cũng chinh chiến nhiều cuộc thi và qua trường lớp, thứ tôi đi tìm kiếm cho nghề nghiệp là sự điềm tĩnh trên sân khấu. Nói chung là tôi muốn tìm kiếm yếu tố giúp một nghệ sĩ được lòng khán giả, điều đó HLV của chúng tôi là bậc thầy.

- Trong phần thi vừa qua anh đã sử dụng chiếc váy được cho rằng giống với gu Đỗ Mạnh Cường. Anh muốn được sự chú ý nhiều hơn?

- Câu hỏi rất thú vị. Thực sự bộ trang phục vừa rồi tôi mặc được xây dựng trên ý tưởng là một chiến binh La Mã để thể hiện sự khát khao và mạnh mẽ của một người chiến binh, phần này tôi có phát biểu nhưng do thời lượng phát sóng nên biên tập đã bỏ qua. Mọi người có thể để ý ở vòng Đối đầu này team Đàm Vĩnh Hưng được anh xây dựng ý tưởng như một doanh trại quân đội mà trong đó mỗi thành viên là một chiến binh. Trong lúc tập luyện chúng tôi đều mặc áo quần đồng phục như nhau để giống một đội quân, bên cạnh đó, tôi cũng muốn xây dựng hình ảnh ca sĩ có sự cập nhật về thời trang và nổi loạn một tý (cười).

- Anh nghĩ rằng top 4 "Giọng hát Việt" năm nay sẽ là những gương mặt nào?

- Top 4 của riêng tôi sẽ là Song Tú - chị cả của chúng tôi, Cát Tường, Hoàng Tôn và Hoàng Phúc.

- Anh dự đoán ai sẽ là quán quân?

- Quán quân của lòng tôi là chị Song Tú nhưng tôi dự đoán quán quân rất có thể là Cát Tường.

- Anh còn ý định thử sức trong một cuộc thi âm nhạc nào khác không hay có những dự định gì sau cuộc thi này?

- Tôi không nói trước được điều gì ở tương lai, nhưng hiện tại rất quan tâm tớiTiếng hát mãi xanh (cười). Bên cạnh đó, hiện tại tôi đang trong quá trình hoàn thành một single ballad và 2 album online. Hy vọng là mọi người sẽ đón nhận những đứa con tinh thần của tôi và ủng hộ tôi thật nhiều trên con đường ca hát của mình.

Theo Infonet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới