NHẠC » Tin tức

Thí sinh "Cặp đôi hoàn hảo" ráo riết tập luyện chuẩn bị Liveshow 02

Chủ nhật, 27/01/2013 01:23

(Ngoisao.vn) - Liveshow 02: Đêm thi tiếp theo của 10 cặp đôi với chủ đề POP/BALLAH sẽ diễn ra vào lúc 21h ngày Chủ Nhật 27/1/2013 tại Nhà thi đấu PHAN ĐÌNH PHÙNG (Tp.HCM), được truyền hình trực tiếp trên VTV3. Đêm thi này cũng sẽ không có cặp nào bị loại.

Khán giả sẽ nhắn tin cho cặp thí sinh mình yêu thích nhất trong thời gian 15 phút sau khi phần thi của cặp thí sinh cuối cùng kết thúc. Cú pháp nhắn tin bình chọn:

[MÃ SỐ THÍ SINH] gửi 7557 (5000 VNĐ/ tin nhắn)

Mã số thí sinh từ 01 đến 10

Ví dụ: Bạn muốn bình chọn cho cặp thí sinh mã số 01 soạn tin nội dung 01 gửi đến 7557

Mã số bình chọn của các thí sinh trong Liveshow 02 như sau:

01.         Ca sĩ Quang Hào – Diễn Viên, Nghệ sỹ ưu tú Kim Oanh

02.         Ca sĩ Hà Thúy Anh - Diễn viên điện ảnh Minh Tiệp

03.         Ca sĩ Nathan Lee - Giạc bạc siêu mẫu Ngọc Oanh

04.         Ca sĩ Phan Đinh Tùng - Diễn viên hài Cát Phượng

05.         Ca sĩ Thảo Trang - Nhà thiết kế thời trang Thuận Việt

06.         Ca sĩ Hoàng Hải – Vận động viên  Wushu Thùy Linh

07.         Ca sĩ Dương Triệu Vũ   - Diễn viên kịch, truyền hình Thanh Thúy

08.         Ca sĩ Khánh Ngọc - Siêu mẫu Lê Trung Cương

09.         Ca sĩ Thái Trinh – Người dẫn chương trình Phan Anh

10.         Ca sĩ Mỹ Lệ - Diễn viên điện ảnh Khương Ngọc.

Trong đêm thi này, các cặp đôi đều chọn cho mình những ca khúc pop / ballah của Việt Nam để thể hiện. Quang Hào và Kim Oanh sẽ chọn một tình khúc mà ca sĩ Thu Minh từng thể hiện rất thành công cùng ca sĩ Đức Tuấn. Với ca khúc đã tạo nên cơn sốt của Bùi Anh Tuấn ắt hẳn phần trình diễn của cặp đôi Hoàng Hải - Thùy Linh sẽ rất được chờ đợi trong đêm liveshow này. Nathan Lee và Ngọc Oanh tiếp tục chinh phục khán giả bằng một ca khúc khá khó -  đã từng được Quán quân Giọng Hát Việt Hương Tràm thể hiện lại rất thành công.

Bằng một nhạc phẩm ballah dạt dào tình cảm của ca sĩ Lê Hiếu, cô học trò xinh đẹp của Đàm Vĩnh Hưng - Hà Thúy Anh sẽ cùng diễn viên Minh Tiệp chọn để biểu diễn trong đêm thi này. Thảo Trang và nhà thiết kế Thuận Việt quyết định sẽ hát một tình khúc khá ngọt ngào của Nguyễn Hải Phong. Sau khi nhận được nhiều lời khen ngợi từ ca khúc "Trường Sơn Đông, Trường Sơn Tây" , cặp đôi Khánh Ngọc - Trung Cương tiếp tục chọn một bản tình ca của cố nhạc sĩ Hoàng Hiệp đễ thể hiện trong đêm pop ballah này.

Phan Anh và Thái Trinh lại chọn cho mình ca khúc nhạc Nhật lời Việt, từng được các danh ca Việt Nam thể hiện như Ý Lan, Khánh Hà, Thanh Lam, Đàm Vĩnh Hưng,... Trong khi đó, Dương Triệu Vũ và Thanh Thúy chọn một bản tình ca rất được yêu thích của nhạc sĩ Việt Anh. Hai cặp Cát Phượng - Phan Đinh Tùng và Mỹ Lệ - Khương Ngọc sẽ thể hiện một liên khúc hứa hẹn sẽ gây bất ngờ cho khán giả.

Cùng xem lại hình ảnh luyện tập của các thí sinh:

 

Hải Âu
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới