NHẠC » Tin tức

Thí sinh của đội Trần Lập & Thu Minh tích cực tập luyện cho đêm Liveshow đầu tiên

Thứ năm, 20/09/2012 16:48

(Ngoisao.vn) - Những buổi tập luyện nghiêm túc đã được các thí sinh và Huấn luyện viên chú ý đặc biệt, nhằm chuẩn bị cho một đêm Liveshow mở màn thật ấn tượng.

Chiều hôm qua 19/9/2012,  sau những buổi tập luyện với giáo viên thanh nhạc, cố vấn và huấn luyện viên, 14 thí sinh của hai đội Trần LậpThu Minh đã có một buổi ráp với band nhạc tại phòng trà We (Tp.HCM). Mỗi thí sinh sau khi trình bày ca khúc của mình sẽ được nghe những lời góp ý thêm từ phía Ban tổ chức, nhạc sỹ Hoài Sa cũng như đạo diễn chương trình để không những có phần hát được tốt hơn, mà còn tăng thêm hiệu quả của phần biểu diễn, dàn dựng trên sân khấu trong đêm thi.

Trong đêm thi Liveshow đầu tiên, bên cạnh một vài thí sinh vẫn tiếp tục chọn ca khúc tiếng Anh để phát huy sở trường, gout nhạc và chất giọng của mình thì sẽ có đến hơn phân nửa thí sinh đã chọn ca khúc nhạc Việt.

Sau buổi tập luyện, Ban tổ chức cùng các thí sinh, Huấn luyện viên đã cùng ngồi lại thảo luận về ý tưởng dàn dựng, trang phục, phù hợp cho từng tiết mục để tạo nên một đêm Liveshow mở màn thật ấn tượng vào hôm 23/9 sắp tới.

Cùng Ngoisao.vn xem lại những hình ảnh tập luyện của các thí sinh hai đội:

Bảo Anh (Đội Trần Lập)

  Thu Thủy (Đội Thu Minh)

Dương Trần Nghĩa (Đội Thu Minh)

Hương Tràm (Đội Thu Minh)

Huỳnh Anh Tuấn (Đội Trần Lập)

Nguyễn Kiên Giang (Đội Trần Lập)

Trần Thị Kim Loan (Đội Trần Lập)

Ngân Bình (Đội Thu Minh)

Nguyễn Khánh Phương Linh (Đội Thu Minh)

  Nguyễn Văn Thắng (Đội Trần Lập)

Thảo Nguyên (Đội Trần Lập)

Thùy Linh (Đội Trần Lập)

Trúc Nhân (Đội Thu Minh)

Xuân Sơn (Đội Thu Minh)

Sâu Róm, Ảnh: BTC