NHẠC » Tin tức

Thí sinh đội Thu Minh và Trần Lập mặc gì cho đêm Liveshow 09?

Chủ nhật, 16/12/2012 16:36

(Ngoisao.vn) - Sự biến hoá khác lạ với sắc đỏ của "sư tử" Kim Loan hay nét quyến rũ vừa thơ ngây của Hương Trầm sẽ nổi bật trong đêm Liveshow 09?

 Để có những bộ trang phục tuyệt vời trên sân khấu  là sự  kì công của cả một ekip trang phục. Hôm qua 15/12, thí sinh của hai đội Thu Minh Trần Lập có buổi thử trang phục cùng với nhà thiết kế danh tiếng như Chung Thanh Phong, Lê Thanh HòaNgô Nhật Huy.

Kim Loan nổi bật với bộ trang phục áo dài cách tân màu đỏ, do NTK Ngô Nhật Huy đặc biệt đã thiết kế riêng, hoàn toàn phù hợp phần thi hát nhạc đỏ của cô, cũng như mạnh mẽ, nồng nhiệt đúng với cái tên hiệu "sư tử" của Kim Loan.

Hương Tràm sẽ thể hiện vũ đạo trong phần thi RnB pha Dance của mình, nên NTK Chung Thanh Phong đã chọn cho cô một bộ trang phục theo tông màu trắng đen, cá tính, cũng không kém phần gợi cảm.

 

 

Trúc Nhân Xuân Sơn vẫn trung thành với một phong cách lịch lãm. Thùy Linh được NTK Lê Thanh Hòa chọn cho hai trang phục kiêu sa, tha thướt cho hai ca khúc mang phong cách jazz của Thùy Linh.

 

Khoảnh khắc hài hước của các thí sinh

Giang Nguyen, Ảnh: Lê Minh Hiếu