NHẠC » Tin tức

Thí sinh giả gái của Vietnam Next Top Model bất ngờ đi casting Vietnam Idol

Thứ tư, 11/07/2012 14:20

(Ngoisao.vn) - Buổi casting đầu tiên của Vietnam Idol 2012 tại khu vực miền Bắc gây "náo loạn" sân vận động Mỹ Đình bởi sự góp mặt của hàng ngàn thí sinh. Đặc biệt với sự xuất hiện của thí sinh Văn Hiếu - người từng giả gái thi Vietnam Next Top 2012.

Sáng nay (11/7), buổi casting đầu tiên của cuộc thi Vietnam Idol 2012 chính thức bắt đầu tại Hà Nội. Từ sáng sớm, rất đông các bạn trẻ đã có mặt tại SVĐ Mỹ Đình để đăng ký tham dự cuộc thi năm nay.

Hàng ngàn thí sinh háo hức chờ đợi đến giờ vào bàn đăng ký lấy số báo danh để dự thi vòng sơ tuyển

Hà Nội ngày hôm nay thời tiết khá oi bức, vì thế những thí sinh chưa tới lượt thi đều phải chờ ở phía ngoài, nhiều gương mặt tỏ ra khá mệt. Cũng trong sáng nay, nhiều thí sinh đặc biệt cũng xuất hiện như bạn Nguyễn Thị Thảo, bị khiếm thị và được bố đưa đi thi. Hay như một bạn nữ mới đi tu ở trên chùa được 4 năm.

Đặc biệt trong buổi casting hôm nay, phóng viên Ngoisao.vn đã gặp lại Nguyễn Văn Hiếu - một trong những thí sinh giả gái tham dự vòng sơ tuyển cuộc thi Vietnam Next Top Model 2012 và gây xôn xao dư luận trong nhiều ngày. Mặc dù bị dừng cuộc chơi ở VNTM tại phần casting bikini, nhưng Văn Hiếu đã quyết định tiếp tục thử sức tại Vietnam Idol 2012.

      Diện bộ váy tone đỏ đi kèm phụ kiện giày cùng tone màu, Nguyễn Văn Hiếu nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của phóng viên Ngoisao.vn

Nguyễn Văn Hiếu hồi hộp chờ đợi đến phần casting của mình để thể hiện tài năng!

Tự tin tạo dáng chuyên nghiệp không khác gì đứng trước dàn giám khảo của VNTM 2012

Thí sinh Nguyễn Thị Thảo bị khiếm thị bẩm sinh, bạn được bố mình đưa đi thi trong buổi casting hôm nay

Nguyễn Thị Thảo vẫn rất duyên dáng trong lớp áo dài tone hồng

Một thí sinh khác gây bất ngờ khi bạn chia sẻ với phóng viên Ngoisao.vn về việc đã đi tu ở chùa 4 năm, và nay "xuống núi" để tham dự buổi casting với lớp áo nâu sòng đặc trưng!

Buổi casting thứ 2 sẽ diễn ra tiếp tục vào ngày mai, và trong hai ngày 13-14/7, các thí sinh sẽ có cơ hội thể hiện tài năng trước 4 vị Giám khảo chính của chương trình là Ca sĩ Mỹ Tâm, Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và Nhạc sĩ Quốc Trung.

      Diễn viên Huy Khánh nổi bật với sơmi kẻ đỏ trẻ trung, anh đảm nhận vai trò MC

    Trong khi đó, Hoàng Hải đảm nhận vai trò giám khảo casting miền Bắc buổi hôm nay

Ảnh: BB, NAT

Mon Mon