NHẠC » Tin tức

Thí sinh Got Talent gây sốc

Thứ năm, 05/04/2012 19:46

Tất nhiên, đây là phần biểu diễn trong chương trình phiên bản Anh chứ không phải phiên bản Việt.

Tuy nhiên, màn múa thoát y này của thí sinh 27 tuổi Beatrix Von Bourbon sau khi được phát sóng đã bị lên án kịch liệt. Lý do là bởi cô đã có hành động bị cho là tục tĩu trên kênh truyền hình phát cho hàng triệu người xem, trong đó số đông là những người sống trong cùng gia đình. Bởi đây là một chương trình được phát sóng vào buổi tối, lúc mọi người quây quần (lúc 21 giờ).

Màn diễn quá táo bạo của nữ thí sinh 27 tuổi này đang bị lên án kịch liệt

Tờ Daily Mail nhận xét: Màn diễn của Beatrix Von Bourbon không những khiến vị giám khảo Simon Cowell “cứng lưỡi”, chỉ biết cười trừ mà còn có ý xúc phạm người xem. Thế nhưng, có vẻ như vị giám khảo 52 tuổi này lại thích thú. Bởi sau khi màn diễn kết thúc, ông đã so sánh Beatrix với nữ hoàng thoát y Dita Von Teese. “Bạn là phiên bản Anh của Dita Von Teese và tôi sẽ gặp lại bận ở vòng thi tiếp theo. Có lẽ bạn nên biểu diễn lại hình ảnh này một lần nữa”, Simon nói.

Thái độ của Giám khảo Simon về màn diễn mát mẻ

Trước khi bắt đầu biểu diễn màn múa thoát y đáng xấu hổ, Beatrix Von Bourbon mặc một bộ trang phục kín đáo màu đỏ. Nhưng cô đã khiến không ít người đỏ mặt khi dần lột từng lớp vải và cuối cùng là cả chiếc áo lót. Đôi nhũ hoa lộ ra cũng là lúc hàng triệu khán giả phải lấy tay bịt mắt những đứa trẻ của mình.

Beatrix lúc đầu xuất hiện rất kín đáo

Rồi cô khiến khản giả tò mò với hành động tháo từng nút cúc

  Và cuối cùng là cởi phăng đồ trên sân khấu, khoe cả cặp nhũ hoa

Sau phần trình diễn này, kênh phát sóng cuộc thi Britain's Got Talent cũng bị lên án vì đã “tiếp tay” cho hình ảnh xấu của cô gái đến công chúng.

MC của chương trình - David Walliams – đứng trên sân khấu để “thu thập” quần áo đã bị lột bỏ của Beatrix

Thảo Phương (24h)