NHẠC » Tin tức

Thí sinh lo lắng trước vòng "sinh tử"

Thứ ba, 03/04/2012 14:44

Đêm thi thứ 3 sẽ có một cặp thí sinh phải rời BNHV, vì thế hiện tại ai cũng luyện tập gắt gao.

Mặc dù có một tuần “nghỉ xả hơi” nhưng các thí sinh vẫn không ngơi nghỉ, trái lại, họ tranh thủ tập luyện cật lực hơn nữa bởi tất cả các thí sinh đều biết rằng đêm thi thứ 3 sẽ là một đêm rất gay cấn, 1 cặp đôi với số điểm và lượng bình chọn của khán giả thấp nhất (50% là tổng điểm đêm thi thứ 2 và thứ 3 + 50% còn lại tùy thuộc vào số lượng bình chọn của khán giả qua tin nhắn) phải dừng cuộc chơi ở vòng này. Thật không dễ dàng để dự đoán cặp nào sẽ phải dừng cuộc chơi sớm nhất của BNHV mùa thứ 3!

Sau một tuần tạm nghỉ, đêm thứ 3 Bước Nhảy Hoàn Vũ 2012 sẽ trở lại với khán giả hâm mộ vào lúc 21h20 Chủ nhật tuần này ngày 8/4/2012 tại Cung thể thao tổng hợp Quần Ngựa (Hà Nội), chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3. 

Minh Quân nhận được số điểm cao của ban giám khảo

Với đêm thi thứ 3 này, 10 cặp thí sinh sẽ nhảy hai điệu Rumba (thuộc dòng Latin) và Quickstep (thuộc dòng Standard).

Đêm đầu tiên ra mắt, Vân Trang là thí sinh nhận được sự ưu ái nhất của khán giả, cô nhận được sự bình chọn nhiều nhất, đêm thứ 2 Vân Trang cũng nhận số điểm khá cao, vì thế có lẽ đây sẽ là thí sinh an toàn trong đêm sắp tới.

Sau Vân Trang là Minh Quân. "Anh chàng lắm chiêu" này là thí sinh có số điểm của ban giám khảo cao nhất đêm thi vừa qua, vì thế có lẽ sẽ không phải lo lắng gì nhiều cho đêm thứ 3.

Một số thí sinh khác đạt 32 điểm như: Minh Hằng, Anh Thư, Phương Thanh, Huỳnh Đông có lẽ vẫn tiếp tục năm top an toàn. Hai thí sinh đạt số điểm 31 là Ngọc Ngoan và Nam Thành có lẽ vẫn chưa phải lo ngại gì. Nhiều ý kiến cho rằng Tuấn Tú và Hoàng My là đáng lo ngại nhất vì cả hai đoạt số điểm thấp nhất của ban giám khảo, lại cũng không có nhiều fan hâm mộ.

Liệu Hoàng My và Tuấn Tú có vượt lên bản thân để không phải đứng "cuối sổ" như đêm thi vừa rồi hay không? Chúng ta hãy cùng cổ vũ và chờ đợi đến đêm thi thứ 3 ngày chủ nhật tới đây để xem các sao khiêu vũ thế nào nhé.

  Tuấn Tú gặp phải sự cố thay đổi ý tưởng trước khi biểu diễn

Hoàng My chưa thành công trong đêm thi đầu tiên

Eva