NHẠC » Tin tức

Thí sinh The X-Factor "tỏ tình" đồng tính trên sân khấu

Thứ hai, 26/05/2014 07:56

(Ngoisao.vn) – Đinh Huy khiến khán giả có phần “há hốc” với màn “tỏ tình” đồng tính với đối thủ của mình là Chí Thành trên sân khấu “The X-Factor – Nhân tố bí ẩn” tối qua.

The X-Factor – Nhân tố bí ẩn” đã hoàn thành một chặng đường nữa của mình với đêm thi cuối cùng vòng Tranh đấu. Trong tập 2 của vòng Tranh đấu 1 lên sóng vào tối qua (25.5), Đinh Huy - trò cũ của Đàm Vĩnh Hưng trong cuộc thi The Voice 2013 - thu hút sự chú ý của giám khảo và khán giả qua ca khúc “Say tình” bằng tiếng Pháp.

Cũng giống như Loki Bảo Long, Lê Tích Kỳ có phần kết hợp bất ngờ ở tiết mục cuối bài ở đêm thi trước. Tối qua, Đinh Huy cũng phối hợp ăn ý cùng đối thủ của mình là Chí Thành khi thể hiện ca khúc “Bang bang boom boom”. Ở đoạn cuối của ca khúc, Chí Thành hát: “Em yêu anh, giữ anh không rời” và đưa tay hướng về phía Đinh Huy. Không tỏ ra ái ngại, Đinh Huy còn tình tứ khoác tay Chí Thành như một cái kết thú vị cho bài hát. 

Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra thích thú khi nhận xét về tiết mục của cả hai: “Anh nghĩ rằng chương trình này không thể nào thiếu hai em được, khỏi phân tích, khỏi giải thích. Đinh Huy em biết rõ giọng hát của mình ở mức độ nào và em có những chiêu thức, hút hết mọi người về phía em. Em rất hay, rất duyên dáng. Còn Chí Thành, em là thí sinh duy nhất có độ rung và độ ngân ở cuối câu anh phải ngưỡng mộ. Ở em, bên ngoài là một cậu bé Việt Nam, bên trong chứa cả một nội lực của người nghệ sĩ da màu. Anh biết em sẽ thể hiện được nhiều bài hát của diva, và anh có lời chúc mừng cả hai em”.

Mở màn đêm tranh tài là sự thể hiện của Thái Ngân và Trần Hoàng. Nếu như Thái Ngân gây bất ngờ với sự tiến bộ vượt bậc và làm giám khảo Hồ Ngọc Hà phải nghĩ lại về sự lựa chọn của mình sau đêm thi đầu tiên, thì dường như Trần Hoàng không tạo được nhiều dấu ấn, khi chọn ca khúc không có cao trào.

             

Cả hai cô gái nhỏ tuổi của chương trình đều tạo được ấn tượng khi chọn các ca khúc hit trên thế giới và thể hiện bằng giọng hát tiềm ẩn nhân tố. Với Thảo My là giọng hát hay thiên phú còn Khương Hoàn Mỹ là chất giọng đặc biệt và cách xử lí bài hát nhiều mới lạ.

Đêm thi tiếp tục với sự trầm lắng trong tự sự cùng 2 ca khúc đi cùng năm tháng. Với chất giọng ngọt ngào và da diết, Quang Đại và Hà Vân tiếp tục chinh phục được cảm tình của khán giả với dòng nhạc trữ tình. Những tràng pháo tay liên tiếp như chứng minh sức hút đến từ giọng ca và dòng nhạc họ mang đến.

Sử Duy Vương và Đăng Khoa tiếp tục "đốt cháy" sân khấu “The X-Factor – Nhân tố bí ẩn” trong giai điệu rock của ca khúc “Sắc màu” và tiếng hát tình cảm với ca khúc “Dope”.

The Zoo và It’s Time đã liên tục khiến các giám khảo và khán giả phải hào hứng theo sự thể hiện của mình khi tạo một phiên bản đầy mới lạ và thu hút cho “Tung bay” và “Em của ngày hôm qua”.

Với 3 chất giọng được gây được nhiều cảm tình như Minh Ngọc, Sevinch và Đan Trang thì phần thi của họ luôn có kì vọng nhất định từ người xem, và cả 3 tiết mục đều không khiến khán giả phải thất vọng. Nếu như Minh Ngọc là sự chín chắn cùng giọng hát tốt khi thể hiện ca khúc khó thì Sevinch là giọng hát sâu và mang đầy cảm xúc, còn Đan Trang lại là sự mạnh mẽ và nội lực.

Với Khánh Bình, chàng trai bán phở tiếp tục mang đến phần thi thú vị với sự thể hiện kết hợp 2 giọng nam, nữ, và nhóm FBand như làm sân khấu “The X-Factor – Nhân tố bí ẩn” dậy sóng với sự phấn khích vô cùng từ khán giả và các giám khảo, khi có một bản mash up đặc biệt các ca khúc Dân gian đương đại.

Kết thúc vòng Tranh đấu 1, “The X-Factor – Nhân tố bí ẩn” sẽ tiếp tục hành trình của mình với vòng Tranh Đấu 2. Đêm thi đầu tiên của vòng thi này sẽ được giới thiệu lúc 21g15 ngày 08/06/2014.

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới