NHẠC » Tin tức

Thiên thần Tri Giao nhận 'vé vớt' vào chung kết Got Talent

Thứ ba, 10/04/2012 23:37

Dù được xem là 'hạt giống' của vòng bán kết 6, nhưng với màn trình diễn không mấy thuyết phục, cô bé Vũ Đình Tri Giao phải nhờ đến sự quyết định của giám khảo để được vào tiếp vòng trong.

Giống như những lần trước, đêm công bố kết quả của vòng bán kết 6 Vietnam’s Got Talent vẫn nằm trong dự đoán của khán giả. Tuy nhiên, thay vì Tri Giao với vai trò là “hạt giống” sẽ nhận được nhiều phiếu bình chọn nhất và đi thẳng vào vòng chung kết, thì vinh dự này lại được trao cho nhóm Gia đình bong bóng.

"Thiên thần nhỏ" Tri Giao sau phần biểu diễn ca khúc When You Believe hơi quá sức, đã phải phụ thuộc vào phán quyết của ban giám khảo. Cuối cùng, bộ 3 quyền lực gồm Thành Lộc, Thúy Hạnh và Huy Tuấn đã giúp tất cả khán giả yêu mến Tri Giao thở phào nhẹ nhõm khi đồng ý cho cô bé vào chung kết. Quyết định này cũng đồng nghĩa với việc Trần Văn Thương cùng 4 tiết mục còn lại phải chia tay cuộc thi.

Thiên thần Tri Giao “thót tim” vào chung kết Got Talent.

Màn trình diễn của Gia đình bong bóng là bất ngờ lớn nhất trong đêm thi vào tối chủ nhật vừa qua. Không nhận được nhiều sự chú ý của khán giả và giới truyền thông như Vũ Đình Tri Giao hay “Chú ếch con” Nguyễn Hoàng Anh, có lẽ vì thế mà 12 chàng trai này lại không phải chịu nhiều sức ép, và thể hiện gần như trọn vẹn cả phần kĩ thuật lẫn nội dung cho bài thi đậm chất hành động của mình.

Điểm nhấn đáng nhớ của tiết mục còn nằm ở việc nhóm đã khéo léo đưa nhân vật game hoạt hình Mario vào khiến phần trình diễn trở nên sinh động và lấy được sự hứng thú nơi khán giả khi theo dõi. Chiếc vé đi thẳng vào bán kết dành cho Gia đình bong bóng là hoàn toàn thuyết phục.

Gia đình bong bóng  thuyết phục khán giả với màn trình diễn thông minh.

Với Tri Giao, em chịu nhiều áp lực khi quá được chú ý, lại được xếp biểu diễn ở vị trí cuối cùng, nên trình diễn ca khúc đình đám When You Believe đã khó, nay lại còn khó hơn đối với giọng ca 9 tuổi này.

Phần biểu diễn của Tri Giao được nhận xét là chưa tốt, giọng hát có nhiều chỗ phô, nhưng với hình ảnh đáng yêu, trong sáng, cô bé vẫn là một trong những thí sinh được khán giả yêu thích. Và dĩ nhiên cũng là một trong những thí sinh nặng ký trong vòng chung kết. Hy vọng cô bé sẽ học được bài học đắt giá để có thể chọn được ca khúc phù hợp với mình hơn ở vòng thi sau.

Chủ nhật tuần này (15/04), buổi thi bán kết cuối cùng của Vietnam’s Got Talent sẽ diễn ra với 7 thí sinh cuối cùng, trong đó có Nguyễn Hương Thảo từng được tán thưởng ở vòng loại sân khấu. 

Infonet