NHẠC » Tin tức

Thiều Bảo Trâm 'lột xác' trong MV mới

Thứ ba, 12/05/2015 20:33

Thiều Bảo Trâm và Thiều Bảo Trang sẽ phát hành MV' Buông tay' trong thời gian tới. Để làm mới bản thân, Thiều Bảo Trâm đã quyết định theo đuổi hình ảnh tomboy cá tính.

Thiều Bảo Trâm cùng chị gái Thiều Bảo Trang sau thời gian hoạt động nghệ thuật cùng nhau trong nhóm nhạc Bee.T đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ công chúng. Hai chị em đang có nhiều kế hoạch cho hướng đi lâu dài và chắc chắn của mình.

Bee.T

Sau một thời gian tập luyện chuẩn bị cho sự thay đổi mạnh mẽ về hình ảnh, Bee.T đã chính thức trở lại với ca khúc "Buông Tay" của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Với giai điệu hiện đại cùng bản phối cá tính, chất lượng và sôi động, "Buông Tay" khi được Bee.T giới thiệu tại bán kết "The Remix" đã nhận được phản hồi tích cực.

Không chỉ ở giọng hát, phần biểu diễn với những động tác vũ đạo điêu luyện, chuyên nghiệp cũng là điểm nhấn đặc biệt trên sân khấu của chị em Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm.

Cả hai tích cực tập luyện vũ đạo để chuẩn bị ghi hình MV 'Buông tay'

Thừa thắng xông lên, hai chị em Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm đã mang ca khúc này giới thiệu với khán giả tại khắp các sân khấu và đều nhận được sự yêu thích cuồng nhiệt.

Với tình cảm của khán giả dành cho ca khúc, Bee.T quyết định tập luyện kỹ lưỡng hơn và đầu tư thực hiện MV "Buông Tay".

Tuy nhiên, trước thời điểm quay hình, hai chị em đã có những buổi tập luyện cùng vũ đoàn vô cùng căng thẳng để không xảy ra sai sót khi chính thức khởi quay. Bee.T mong muốn MV này sẽ là một sản phẩm thật đặc biệt và hoàn hảo để gửi đến khán giả.

Chị em Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm

Cùng với đó, MV "Buông Tay" là một bước thay đổi mới của Thiều Bảo Trâm khi cô quyết định để mái tóc tém cá tính, với hình ảnh tomboy cực "chất".

Thiều Bảo Trâm 'lột xác' trong MV mới

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)