NHẠC » Tin tức

Thiều Bảo Trang đón tuổi mới hoành tráng không cần Phương Uyên

Thứ năm, 03/03/2016 16:22

Nhân tuổi mới này, Thiều Bảo Trang thực hiện bộ ảnh trắng đen đặc biệt cùng việc ra mắt single tự sáng tác ‘1000 ngày yêu’.

Thiều Bảo Trang sinh ngày 2/3/1992, nữ ca sĩ chính thức bước sang tuổi 24, một tuổi mới trưởng thành gợi cảm hơn của bất kì người con gái nào.

Thiều Bảo Trang tung single solo đón tuổi mới

Single “1000 ngày yêu” là món quà sinh nhật Thiều Bảo Trang dành tặng cho mình cũng như muốn gửi tới khán giả luôn ủng hộ mình. Học trò Hồ Ngọc Hà cũng muốn khán giả thấy một hình ảnh khác với trước đây của mình, một điều gì đó sâu sắc thực sự.

Single cũng như bước chào sân trên con đường solo của Thiều Bảo Trang là một sản phẩm cô tự sáng tác, tự can thiệp mọi khâu và không còn Phương Uyên hay Thiều Bảo Trâm trong sản phẩm này.

Với “1000 ngày yêuThiều Bảo Trang tin ca từ, giai điệu đủ sâu lắng chạm đến trái tim của những người đang yêu và đã yêu. Thiều Bảo Trang cũng đã khóc khi thu âm ca khúc này.

Với sản phẩm này, Thiều Bảo Trang cũng hy vọng nó sẽ được yêu thích và ủng hộ, Thiều Bảo Trang cũng luôn nhắc nhở bản thân phải lao động nhiều hơn để chứng minh thực lực của mình để được mọi người công nhận.

Hình ảnh: Milor Trần Makeup and hair: Quân Nguyễn & Pul Lê Stylist: Mạch Huy

Xem thêm Phương Uyên được Thiều Bảo Trang chăm sóc khi bệnh

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)