NHẠC » Tin tức

Thiều Bảo Trang được Phương Uyên tận tình chăm sóc

Thứ năm, 01/08/2013 10:04

Để "học trò" cưng của mình luôn hoàn hảo trên sân khấu, nữ nhạc sĩ để ý đến từng chi tiết nhỏ nhặt nhất.

Để chuẩn bị cho đêm nhạc mang tên Đêm thần tượng 3 – Talent's Night diễn ra vào tối nay (1/8),  các ca sĩ tham gia - cũng là những thí sinh xuất thân từ những cuộc thi truyền hình thực tế như Vietnam Idol, The Voice được yêu thích nhưHương Tràm, Quốc Thiên, Vũ Cát Tường, Thiều Bảo Trang, Thiều Bảo Trâm đã có buổi tập luyện rất nghiêm túc.

Đi cùng nhóm nhạc trẻ Bee.T gồm thí sinh gây nhiều tranh cãi Thiều Bảo Trang và em gái Thiều Bảo Trâm là nhạc sĩ Phương Uyên. Khi nhóm gặp một số trục trặc với ban nhạc, nữ nhạc sĩ đã không ngần ngại xắn tay nhảy vào đàn guitar hỗ trợ cho các học trò cưng của mình hát. Trong đêm nay, Phương Uyên và  Bee.T sẽ lần đầu trình diễn trên sân khấu của một phòng trà.

Hoàng Tôn, Vũ Cát Tường cũng có mặt tại buổi tập. Hai giọng ca trẻ này đã khẳng định khả năng dạy dỗ của hai HLV Mỹ Linh và Hồng Nhung qua giọng hát trưởng thành, chuyên nghiệp hơn so với ngày đầu bước lên sân khấu vòng Giấu mặt.

Bên cạnh các ca khúc đã gây ấn tượng trong chương trình, Vũ Cát Tường cũng sẽ cover lại Vườn yêu, một bài hát nổi tiếng của Hồng Nhung, người vừa cứu cô thoát khỏi việc bị loại trong gang tấc ở đêm thi Đối đầu vài tuần trước.

Hoàng Tôn, hot boy của The Voice 2013 trình bày ca khúc "hit" đình đám của Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh mang tên Nỗi nhớ đầy vơi. Một điều ít người biết là ca khúc này do chính Hoàng Tôn sáng tác theo đơn đặt hàng của Noo Phước Thịnh.

Lần đầu tiên, quán quân Vietnam Idol 2008 Quốc Thiên sẽ đứng cùng sân khấu với quán quân The Voice Việt 2012 Hương Tràm trong một đêm diễn. Cùng với cặp đôi chiến thắng, còn có á quân Vietnam Idol 2010 Văn Mai Hương, người vừa trình làng MV với công nghệ 4K tiên tiến bậc nhất thế giới Chậm lại một phút. Văn Mai Hương cũng nhân dịp này giới thiệu đến khán giả các ca khúc mới trong album 18+ vừa bị tung trái phép lên mạng trong thời gian qua.

Cũng đến từ cuộc thi Giọng hát Việt năm trước, nam ca sĩ cá tính Dũng Hà hứa hẹn mang đến những ca khúc trong dự án âm nhạc mới, lần đầu giới thiệu với khán giả.

Đêm thần tượng 3 diễn ra vào lúc 20h45 ngày 1/8 tại Phòng trà We (TP.HCM).

Cùng xem những hình ảnh trong buổi luyện tập:

Nhóm Bee.T vừa ra mắt nhưng đã có sự hậu thuẫn rất lớn từ ê-kíp chuyên nghiệp.

Nhạc sĩ Phương Uyên luôn đồng hành cùng nhóm trên từng cây số.

Vũ Cát Tường.

Hương Tràm.

Quốc Thiên.

Hoàng Tôn.

Theo Infonet.vn