NHẠC » Tin tức

Thiếu gia Tùng Lâm làm mini show "Hai năm tình lận đận"

Thứ ba, 18/06/2013 17:48

(Ngoisao.vn) - Không phải là cái tên mới của showbiz nhưng Tùng Lâm được chú ý nhiều hơn từ scandal “nhà trăm tỷ” và “bộ sưu tập người tình”. Tuy vậy, Tùng Lâm vẫn luôn khát khao được khẳng định khả năng của mình qua giọng hát và những sản phẩm âm nhạc.

Từ sau giải thưởng đã đạt được từ: Tiếng ca học đường, Tiếng hát truyền hình và Giọng hát vàng Asean. Tùng Lâm mất gần 4 năm loay hoay tìm kiếm cơ hội nhưng không đủ may mắn để vụt sáng. Có khá nhiều thứ khiến Tùng Lâm băn khoăn về con đường mình đi và không thể bức phá lên được.

  

Không muốn dậm chân mãi một chỗ, Tùng Lâm nhìn lại khoảng thời gian vừa qua và muốn thay đổi bản thân. Không phải bằng những scandal về đời sống riêng tư, Tùng Lâm muốn chứng tỏ năng lực của bản thân và anh quyết định thực hiện mini show đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc.

Chọn tên ca khúc “Hai năm tình lận đận” của cố nhạc sĩ Phạm Duy làm tên chủ đề đêm nhạc, Tùng Lâm cũng muốn gửi gắm tình cảm và tâm huyết của mình vào mini show này. Song đó cũng không phải là chuyện tình cảm nam nữ mà nhiều người dễ liên tưởng đến, đó là những trải nghiệm và thách thức của Tùng Lâm trong 4 năm vừa qua.

Đêm nhạc “Hai năm tình lận đận” được chia làm 2 phần. Phần đầu Tùng Lâm sẽ hát những ca khúc trong single “Đêm và nỗi nhớ” vừa phát hành mới đây, phần sau anh sẽ dành phần lớn thời gian để cùng người yêu nhạc trải nghiệm những tình khúc nhạc xưa của những nhạc sĩ nổi tiếng như: Phạm Duy, Trịnh Công Sơn, Lam Phương

Sẽ có nhiều người hoài nghi về Tùng Lâm với dòng nhạc xưa bởi lo sợ anh thuộc thế hệ 9X, chưa đủ trải nghiệm để truyền tải những bài hát “nặng”. Thế nhưng Tùng Lâm không lo sợ điều này, anh từng có một thời gian dài đi hát nhạc xưa ở những phòng trà TP.HCM . Mặc dù tuổi còn trẻ nhưng anh tin mình có đủ những xúc cảm để thổi hồn vào những bản tình ca.

Khách mời sẽ xuất hiện trong minishow của Tùng Lâm có: Đồng Lan, Vy Oanh, Quách Thành Danh, đạo diễn Lê Hoàng, Giáng My, Đàm Vĩnh Hưng, Quốc Thiên, Khởi My, Huỳnh Anh, Tiêu Châu Như Quỳnh, Hương Giang Idol…đến ủng hộ đêm nhạc đầu tay của Tùng Lâm.

S.T
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới