NHẠC » Tin tức

Thu Minh 'bụng vượt mặt' vẫn diện giày cao gót, hát cực 'sung'

Thứ bảy, 04/04/2015 09:09

Thu Minh vẫn hát 'sung' và nhảy bốc lửa trong buổi tổng duyệt chương trình. Thậm chí Lý Nhã Kỳ còn khen Thu Minh rằng: 'Mang bầu mà nhảy sung quá vậy'.

Chiều qua (3/4), Thu Minh và các ca sĩ tham gia biểu diễn Lễ trao giải của “Giải thưởng truyền hình HTV” đã có buổi tổng duyệt tại Nhà hát Hòa Bình, TP. HCM.

Thu Minh vẫn hát "sung" khi đứng trên sân khấu như lúc chưa có bầu

Lý Nhã Kỳ cũng có mặt và xem Thu Minh chạy chương trình. Người đẹp hỏi thăm tình hình sức khỏe của bà bầu rồi khen ngợi: “Mang bầu mà nhảy sung quá vậy”. Cả hai trò chuyện vui vẻ ở hậu trường không lâu, sau đó Lý Nhã Kỳ ra về.

Thu Minh sẽ biểu diễn hit “Xinh” cùng vũ đoàn Bước Nhảy, bà bầu hứa hẹn “đốt cháy” cả sân khấu vì những vũ điệu sôi động, vui tươi. Trên tiếng hát của giám khảo “Vietnam Idol” năm nay sẽ là những bước catwalk của 20 người mẫu đến từ công ty PL.

Tóc Tiên thể hiện sự chuyên nghiệp, nghiêm túc khi đến buổi tổng duyệt đúng giờ. Tại Gala trao giải, nữ ca sĩ trình diễn “Ngày mai” - ca khúc đang “làm mưa làm gió” với “vũ điệu cồng chiêng” giữa bài hát.

Đến buổi tổng duyệt, Tóc Tiên gây ấn tượng với vẻ ngoài thân thiện, phong cách thời trang cá tính và mái tóc màu bạch kim hợp mốt. Giọng ca “Gục ngã” cũng là người trao giải Nhạc sĩ trẻ được yêu thích cùng biên đạo múa John Huy Trần.

Vũ Cát Tường, Phạm Toàn Thắng và Đỗ Hiếu kết hợp cùng nhau trong liên khúc “Chuyện của mùa đông”, “Vết mưa”, “My baby”. Những ca khúc hit của 3 gương mặt lọt vào top Nhạc sĩ trẻ được yêu thích sẽ được tái hiện trên sân khấu HTV Awards nhưng bằng sự thể hiện của chính các nhạc sĩ. Tiết mục này được Phạm Lịch và Duy Hải - hai vũ công xuất sắc của “Thử thách cùng bước nhảy” mùa 3 minh họa.

Ngoài ra, Ngân Khánh - top 3 Nữ diễn viên được yêu thích cũng trình diễn bài múa “Dạ cổ hoài lang”.

Gala trao giải “Giải thưởng truyền hình HTV” diễn ra lúc 20h30, thứ 7 ngày (4/4) tại Nhà hát Hòa Bình, được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV7.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)