NHẠC » Tin tức

Thu Minh cởi áo so đường cong với Mai Hương

Thứ sáu, 30/12/2011 10:23

Màn phối hợp mới mẻ và bốc lửa của “nữ hoàng sexy” Thu Minh và Á quân Idol Văn Mai Hương đã thổi bùng bầu không khí khá trầm lắng của Duyên dáng Việt Nam 25.

Vẫn như mọi khi, ở đâu có sự xuất hiện của Thu Minh là ở đó không khí trở nên nóng rực bởi sự bốc lửa và bất ngờ của “nữ hoàng sexy”. Lần này trên sân khấu Duyên dáng Việt Nam 25, Thu Minh đã mang đến một bất ngờ vô cùng thú vị khi cô cùng phối hợp với Á quân Idol Văn Mai Hương thể hiện lại Đường cong, một ca khúc đã rất nổi tiếng của cô.

Đường cong với sự xuất hiện tươi tắn của Mai Hương càng trở nên sinh động và lôi cuốn

Sau phần trình diễn solo sôi động của mình, Thu Minh đã cởi phăng chiếc áo khoác để lộ những đường cong quyến rũ trên cơ thể. Trước giọng ca và phần trình diễn điêu luyện của đàn chị Thu Minh, Văn Mai Hương vẫn tỏ ra rất vững vàng và không hề bị “lép vế”. Một phần Thu Minh đã đỡ cho Văn Mai Hương ở những quãng khó, một phần chất giọng và bản lĩnh của cô ca sỹ 17 tuổi giúp cho màn kết hợp giữa cặp đôi này rất ăn ý và máu lửa. Đúng như lời “bật mí” của ban tổ chức trong buổi họp báo trước đó, sự kết hợp giữa hai "đường cong" hoàn hảo này chính là điểm nhấn của chương trình khá thiếu sự mới mẻ này. Cùng xem lại những khoảnh khắc hai cô nàng đốt cháy sân khấu Duyên dáng Việt Nam:

Đường cong gợi cảm của "nữ hoàng sexy" nhạc Việt

Và cảnh "leo trèo" táo bạo

Mai Hương trong trẻo nhưng cũng không kém phần quyến rũ

Sự xuất hiện của cặp đôi này khiến khán giả được một phen cuồng nhiệt

Bên cạnh đàn chị Thu Minh, Mai Hương cũng không nhường phần máu lửa

24h