NHẠC » Tin tức

Thu Minh dẫn đầu ngày trở lại

Thứ năm, 30/05/2013 10:22

Dù không tham gia biểu diễn trong thời gian qua, ca khúc Yêu mình anh của Thu Minh vẫn bứt phá dẫn đầu BXH Bài hát yêu thích tháng 6.

Những ngày vừa qua, cư dân mạng đang sôi sục về teaser 2 ca khúc mới đánh dấu sự tái xuất củaThu Minh trên làng nhạc sau hơn một năm bận rộn làm HLV The Voice. Và để chuẩn bị hâm nóng tên tuổi trước ngày trở lại, nữ ca sỹ Đường cong sẽ góp mặt trên sân khấu lớn – Bài hát yêu thíchtháng 6 để hát và cống hiến hết mình cho khán giả.

Được biết, trong lần trở lại này, “nữ hoàng nhạc dance” sẽ thể hiện lại bản hit của cô trong năm qua – Yêu mình anh (Sáng tác Dada), ca khúc chủ đề phim Mùa hè lạnh của đạo diễn Ngô Quang Hải. Tuy bản phối ca khúc này khá đơn giản, mộc mạc nhưng vẫn rất hấp dẫn qua giọng ca và cách xử lý tinh tế của Thu Minh.

Theo tiết lộ từ BTC, mặc dù xuất hiện khá muộn trên bảng bài hát đề cử cho liveshow tháng 6/2013, nhưng Yêu mình anh đã nhanh chóng bứt phá và dẫn đầu về lượt nghe, đồng thời nhận được 22 bình chọn của Hội đồng tuyển chọn và giữ vị trí dẫn đầu danh sách các ca khúc vào liveshow.

Ca khúc Yêu mình anh của Thu Minh bứt phá trên BXH Bài hát yêu thích dù xuất hiện khá muộn trên bảng đề cử sau một thời gian dài ra mắt

Đứng vị trí số 2 sau Thu Minh chính là Khánh Linh với Thức giấc (sáng tác: Nguyễn Linh). Kết quả này đã cho thấy sự ủng hộ của đông đảo khán giả và người hâm mộ dành sản phẩm âm nhạc mới đầy tâm huyết của Khánh Linh. Ca khúc này nằm trong album “Giấc mơ mang tên mình” với sự hòa âm, phối khí của nhạc sỹ trẻ Dương Cầm, và đã được cô “trả nợ” khán giả yêu thương mình trong đêm nhạc Giấc mơ mùa hè vừa diễn ra vào ngày 12/5 vừa qua.

Sau khi hoàn tất vai trò BGK trong Bước nhảy hoàn vũ, kiện tướng dancesport Khánh Thi đã quyết định trở lại con đường ca hát và sẽ xuất hiện thường xuyên trên các sân khấu ca nhạc thời gian tới. Bài hát mang tên Người đẹp của Khánh Thi đã được nhạc sĩ Huy Tuấn đề cử để có mặt trên bảng bài hát đề cử cho liveshow 6. Đây cũng là tên album online đầu tiên của Khánh Thi cho ra mắt vào đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3 vừa qua.

Hoàn tất vai trò giám khảo BNHV, Khánh Thi tiếp tục trở lại ca hát

Ngoài ra, đây cũng sẽ là dịp để khán giả gặp lại giọng ca trữ tình quen thuộc – Lê Hiếu và cô học trò có cá tính, phong cách rất lạ của đội Đàm Vĩnh Hưng – Đồng Lan.

Bước ra từ Giọng hát Việt, Đồng Lan đã tiếp tục nhận được sự yêu mến từ khán giả với ca khúc Cho em được yêu thương và liên tục duy trị vì trí cao trên bảng đề cử liveshow tháng 6/2013. Đây cũng là một sáng tác “đo ni đóng giày” mà Mai Khôi dành cho giọng hát mỏng, nhẹ mà đầy quyến rũ của Đồng Lan.

Tuy xuất hiện khá muộn trên sân khấu Bài hát yêu thích so với những giọng ca có cùng xuất phát điểm từ The Voice, nhưng Đồng Lan vẫn được xem là một ẩn số, hứa hẹn sẽ gây bất ngờ của chương trình.

Đồng Lan cũng là gương mặt được chờ đợi tại Bài hát yêu thích tháng 6

Bên cạnh đó, Bài hát yêu thích tháng 6 còn đánh dấu sự trở lại của Lê Hiếu qua ca khúc Giữ anh đi(sáng tác Tăng Nhật Tuệ). Sản phẩm âm nhạc này được xem là sẽ mở đường cho các dự án âm nhạc trong năm 2013 của Lê Hiếu.

Bởi kể từ album Chỉ còn những kỷ niệm từ năm 2011, Lê Hiếu dường như không ra thêm bất cứ một sản phẩm âm nhạc nào mới. Anh chỉ đôi lần xuất hiện trong các sự kiện âm nhạc cùng với bạn gái của mình là Văn Mai Hương. Do đó, rất nhiều khán giả đang háo hức chờ đợi và đặt kỳ vọng ở lần tái xuất này của Lê Hiếu.

Lê Hiếu chính thức trở lại sau một năm "dính chặt" chuyện tình cảm cùng Văn Mai Hương

Sau khi tái hợp và liên tục gây sốt cộng đồng mạng bằng những ca khúc nói về đề tài xã hội Chuyện thằng say, Cha, MTV band tiếp tục cho ra mắt một sản phẩm mới cũng với chủ đề này mang tên Vội vàng. Thông qua bài hát này, MTV muốn gửi lời khuyên đến giới trẻ thông điệp: giá trị đích thực của tình yêu không nằm ở sự hào nhoáng bên ngoài và không thể nào đong đếm được bằng giá trị vật chất.

Ngoài những gương mặt tên tuổi trên, Bài hát yêu thích tháng 6 còn có sự tham gia của nhiều giọng ca trẻ triển vọng như Hoa khôi SMĐH 2012 – Vũ Hồng Nhật Trang, Lưu Hiền Trinh, Đông Hùng, Huy Quyết, Nhật Thu,…

Theo Khampha.vn