NHẠC » Tin tức

Thu Minh để lộ "dấu vết thời gian" trên khuôn mặt

Thứ tư, 30/05/2012 00:26

(Ngoisao.vn) - Trong chiếc đầm xanh bó, nữ ca sĩ Thu Minh vẫn khoe được vẻ đẹp sexy và bốc lửa như thường thấy. Tuy nhiên, những nếp nhăn ở khoé mắt hiện diện mỗi khi cô cười đang "tố cáo" dấu vết của thời gian...

Sau đêm mở màn khá ấn tượng, chương trình Ngôi nhà âm nhạc chuẩn bị bước vào đêm liveshow 2. Là một khách mời đặc biệt trong đêm liveshow này, nữ ca sỹ Thu Minh đã có buổi tập luyện cùng các thí sinh vào chiều qua 29/5 tại phòng trà WE - TP.HCM.

Vẫn với một phong cách sexy và bốc lửa thường thấy, Thu Minh xuất hiện trong bộ đầm ôm màu xanh đơn giản nhưng cũng không kém phần nổi bật. Đáng tiếc, khi những hình ảnh chụp cận cảnh khuôn mặt, Thu Minh không tránh khỏi việc để lộ ra những nếp nhăn nơi khoé mắt, dấu hiệu của tuổi tác đang "kéo đến" đòi định cư trên khuôn mặt của cô.

Một số hình ảnh trong buổi tập của Thu Minh cùng thí sinh Ngôi nhà âm nhạc chiều qua:

Thu Minh và NSƯT Hà Thủy

Đến tham dự chương trình, Thu Minh có một tiết mục hát cùng các thí sinh. Với tư cách là khách mời của chương trình, nữ ca sĩ "Đường cong" còn thể hiện được sự nhiệt tình và khá “khắt khe” của một ca sỹ đàn chị đi trước trong việc hướng dẫn các thí sinh.

Cô khá khó tính khi yêu cầu thí sinh lựa chọn ca khúc, phải hát cho thật chính xác và không được sai dù chỉ một nốt nhạc. Từ cách hát, cách trình bày, nhả chữ cho đến việc phải "phiêu" thế nào cho hay, cô đều hướng dẫn lại cho thí sinh một cách chi tiết nhất. Mặc dù “cô giáo” Thu Minh khá khó tính và đòi hỏi cao ở thí sinh nhưng đó đều là những bài học mà các ca sĩ tương lai cần phải rút kinh nghiệm cho những phần thi sắp tới của mình.

Giám khảo Thu Minh rất khó tính và khắt khe trong việc chỉ dạy các thí sinh

Nhạc sĩ Lê Quang

Tại buổi tập, Thu Minh cũng có một tiết mục song ca cùng thí sinh

 

Chụp hình cùng nhạc sĩ Lê Quang

Nét đẹp U36 của "cô giáo" Thu Minh khiến không ít thí sinh Ngôi nhà âm nhạc phải ghen tị

Photo: Huy Tân

Hoàng Vũ