NHẠC » Tin tức

Thu Minh diện váy cũ, 'quậy' tung show Mr. Đàm

Chủ nhật, 15/11/2015 15:49

Diện lại trang phục ở chung kết Hoa hậu Hoàn vũ và trình diễn sôi động, Thu Minh khiến khán giả ‘không thể ngồi yên’.

Tối qua (14/11), Thu Minh đã nhận lời biểu diễn trong liveshow “Em và thời gian” của Đàm Vĩnh Hưng diễn ra tại sân khấu 126. Cô được ông xã “hộ tống” và chiều chuộng hết mực trong hậu trường.

Chồng Tây làm tái xế đưa đón Thu Minh đi diễn

Thu Minh mặc váy đen quyến rũ tuy nhiên những ai yêu mến nữ ca sĩ thì không khó để nhận ra bộ váy này từng được “Nữ hoàng nhạc dance” mặc trong đêm chung kết Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015.

Mặc đồ cũ nhưng Thu Minh diễn rất sung

Mặc đồ cũ nhưng Thu Minh vẫn hút mắt khán giả khi mang đến 3 bài hit “Just love”, “Bay”, “Đường cong”, làm không khí trở nên sôi động, cuốn hút. Thu Minh từng chia sẻ, thời gian gần đây cô ít mua váy áo hàng hiệu hơn là vì cô thích mua sắm quần áo cho con trai hơn là cho bản thân.

Thu Minh diện váy cũ nhưng kiểu tóc là khác nhau

Liveshow “Em và thời gian” là món quà đặc biệt Đàm Vĩnh Hưng dành tặng cho khán giả trong tháng 11, cũng là dịp anh phát hành cùng lúc album “Khắc” và hai album dành cho Giáng sinh là “Mùa đông”, “Lời con dâng Chúa”.

Rất nhiều khách mời đã tham gia đêm nhạc của “Ông hoàng nhạc Việt” như: Quang Linh, Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ... và dàn học trò của Mr. Đàm.

Quang Linh

Lệ Quyên

Dương Triệu Vũ.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới