NHẠC » Tin tức

Thu Minh - Hà Hồ rủ nhau mặc kín, nhảy sung

Thứ tư, 26/12/2012 09:59

Giọng hát đẳng cấp và biết cách lồng ghép những màn vũ đạo táo bạo trong phần trình diễn, giọng ca "Đường cong" nhận được hàng tá lời khen khi biểu diễn trên sân khấu.

Đêm nhạc YAN VPOP 20 tại trung tâm ca nhạc Lan Anh (TP.HCM), tối 25/12, ngoài Hồ Ngọc Hà và Thu Minh còn có sự tham gia của các sao trẻ khác như Đông Nhi, Bảo Thy, Noo Phước Thịnh, rapper Kim và Suboi, Ông Cao Thắng, Trịnh Thăng Bình, Trà My Idol, Thu Thủy…

Cả 2 đều chọn trang phục kín đáo nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sexy, bốc lửa.

Tuy nhiên, thu hút và nổi bật hơn hẳn là 2 nữ huấn luyện viên xinh đẹp Thu Minh và Hồ Ngọc Hà của The Voice. Với thế mạnh vũ đạo, cả “nữ hoàng nhạc dance” và “nữ hoàng giải trí” khéo léo trổ tài bằng những bước nhảy điêu luyện, cú đá cao, xoay vòng đầy kỹ thuật và đẹp mắt khiến khán giả thích thú và say mê.

Riêng với Thu Minh, sau khi lấy chồng, cô trở nên đằm thắm và dịu dàng hơn, khác với sự táo bạo khoe thân trước đây. Trong đêm nhạc này, vị giám khảo xinh đẹp dù diện trang phục kín đáo, song vẫn phô được nét gợi cảm của người đẹp. Bên cạnh đó, nhờ giọng ca đẳng cấp, nữ ca sĩ Nhớ anh tỏa sáng và lấn át cả dàn ca sĩ đàn em trong bản hit mới nhất Yêu mình anh cùng loạt hit như Đường cong, Taxi, Bay…

Một số hình ảnh trong chương trình:

Thu Minh cất giọng Yêu mình anh khiến ai cũng phải rùng mình vì chất giọng khỏe  và đầy kỹ thuật của cô. Thêm đó, bộ trang phục mang dáng dấp  của chiến binh giúp nữ hoàng nhạc dance thoải mái khoe  đường cong cơ thể mà không bị hở hang.

Vừa hát cuồng nhiệt vừa nhảy điêu luyện nhưng Thu Minh vẫn không bị hụt hơi như nhiều người khác.

Hồ Ngọc Hà xinh đẹp và cá tính với phong cách mới trong Blow up.

Nữ ca sĩ kết hợp nhiều động tác vũ đạo khó khiến cho phần trình diễn  thêm cuốn hút người xem.

Noo Phước Thịnh cũng đầu tư nhiều hơn về vũ đạo với ca khúc Vắng em.

Thu Thủy cũng nối gót đàn chị, trổ tài vũ đạo với Người em yêu. Nữ ca sĩ ngày càng  được đánh giá cao về gu thẩm mỹ trong việc chọn lựa hình ảnh và xây dựng hình ảnh mới theo hướng quyến rũ, gợi cảm.

Bảo Thy và Đông Nhi cũng so kè quyết liệt như Thu Minh và Hồ Ngọc Hà.  Công chúa bong bóng trình diễn bản hit Một chút quên em thôi  trong khi giọng ca Bối rối thể hiện ca khúcNghe này chàng trai.

Kim và Suboi lần đầu kết hợp trên sân khấu mang lại không khí cuồng nhiệt của rap.

Trịnh Thăng Bình với hit Người ấy.

Trà My Idol nữ tính và ngọt ngào, khác hẳn hình ảnh nổi loạn trước đó.

Ông Cao Thắng và nhóm The Men.

Nhóm 365 với hit Ai đó đêm nay.

Infonet