NHẠC » Tin tức

Thu Minh lại "mạo hiểm" với vòng một

Thứ ba, 15/11/2011 13:41

Đã không ít lần bị chỉ trích vì phong cách khoe ngực quá lộ liễu và táo bạo nhưng có vẻ như nữ ca sỹ tuổi băm này vẫn làm ngơ trước búa rìu dư luận.

Điển hình là ngày hôm qua, tại đêm nhạc Đàm Vĩnh Hưng - Những tình khúc bất hủ, cô lại tiếp tục khoe trọn nửa vòng 1 của mình trong bộ bodysuit chẽn ngực. Lần này, tuy tinh ý hơn một chút khi chọn thiết kế được ‘bảo trợ’ với phần vải ren mỏng manh nhưng cô vẫn khiến nhiều người choáng ngợp trước phần vòng 1 bị ‘lộ thiên’ gần một nửa.

Nhiều khán giả đã reo hò khi Thu Minh bước ra sân khấu với thân hình bốc lửa này

Kiểu dáng áo chẽn ngực với phần vai và tay được may chắp từ chất liệu vải trong suốt là một xu hướng thời trang của năm nay. Thu Minh đã rất thông minh khi bắt kịp nhanh chóng với xu hướng này, tuy nhiên, với sở thích khoe vòng 1 quá đà, cô đã không nhận được nhiều ý kiến tích cực từ phía khán giả.

Không những hở vòng 1 quá đà, phần thân dưới của bộ đồ diễn quá ngắn và mỏng

Vòng 1 của Thu Minh gần như được 'khoe' hơn một nửa dưới lớp vải ren mỏng manh

Những thiết kế chẽn ngực kết hợp với chất liệu ren của NTK Stella McCartney đang được nhiều ngôi sao thế giới yêu thích. Tại sao Thu Minh không chọn những kiểu dáng vừa khoe được vòng 1 nóng bỏng lại vừa thanh lịch như thế này?

Trước tới nay, cô ca sỹ tuổi băm này vẫn thường xuyên bị chỉ trích vì sở thích khoe vòng 1 quá lộ liễu và táo bạo

Eva