NHẠC » Tin tức

Thu Minh lần đầu làm giám khảo gameshow

Thứ năm, 05/12/2013 13:11

(Ngoisao.vn) - Nữ giọng hát "Đường cong" hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị khi ngồi "ghế nóng" cuộc thi "Đố ai hát được" sau diễn viên Thái Hoà.

Dù bận rộn với những kế hoạch cuối năm nhưng Thu Minh vẫn chính thức nhận lời trở thành nữ giám khảo duy nhất của gameshow “Đố ai hát được” sau khi đã từng ngồi "ghế nóng" ở nhiều cuộc thi âm nhạc trên truyền hình như Giọng Hát Việt, Vietnam Idol 2013.

Cô chia sẻ: “Lần đầu tiên xem phiên bản “Sing if you can” của Anh quốc, tôi hoàn toàn bị hấp dẫn bởi sự hồi hộp và những kịch tính mà chương trình mang lại. Vừa hát hay hát đúng lại đồng thời phải vượt qua những thử thách vô cùng “oái oăm” của chương trình thật sự là một điều không dễ dàng. Tuy nguy hiểm nhưng hài hước, gây cấn nhưng vui nhộn. Tất cả đã mang đến những giây phút giải trí thật sự cho khán giả truyền hình. Thế nên, khi nhận được lời mời tham gia làm giám khảo của phiên bản Việt hoá - Đố ai hát được, tôi nghĩ vai trò của mình sẽ không quá khắt khe về chuyên môn như những cuộc thi âm nhạc khác, mà sẽ trở thành người đồng hành, kết nối và tương tác với các bạn thí sinh tham gia để khán giả truyền hình có thể cùng chúng tôi trải nghiệm và cảm nhận được không khí hứng khởi, hồi hộp và đầy lôi cuốn của chương trình. Đó mới thật sự là điều quan trọng.”

Thu Minh "đối đầu" cùng Thái Hòa trên ghế nóng

Dù danh tính của vị giám khảo còn lại chưa được tiết lộ nhưng có thể thấy, khiếu hài hước của diễn viên Thái Hòa cùng với sự duyên dáng, dí dỏm của ca sỹ Thu Minh trên ghế nóng hứa hẹn sẽ mang đến khán giả nhiều bất ngờ hấp dẫn, bên cạnh những thử thách mà người tham gia phải đối mặt trên sân khấu.

Thế Anh