NHẠC » Tin tức

Thu Minh liên tục rời ghế nóng

Thứ tư, 18/12/2013 16:07

(Ngoisao.vn) - Nữ ca sỹ đã không ít lần “bỏ chạy” khỏi vị trí ban giám khảo vì lo sợ sẽ có “con vật xấu xí” nào đó bất ngờ xuất hiện ngay trước mặt hoặc nhảy vào người mình.

Là nữ giám khảo duy nhất trên ghế nóng, ca sỹ Thu Minh cũng không tránh khỏi những giây phút “hoảng loạn” khi chứng kiến những thử thách “ghê rợn” trong mỗi tập của chương trình. Cô đã không ít lần “bỏ chạy” khỏi ghế nóng vì lo sợ sẽ có “con vật xấu xí” nào đó bất ngờ xuất hiện ngay trước mặt hoặc nhảy vào người mình.

Ngoài những lời động viên và trấn an tinh thần cho thí sinh trước khi bước vào mỗi thử thách, nữ giám khảo xinh đẹp này cũng không ngần ngại thể hiện sự ngưỡng mộ và khâm phục bản lĩnh vượt qua chướng ngại hãi hùng của người chơi trong chương trình, như cô đã tiết lộ: “Nếu Minh bị rơi vào tình huống như các bạn, có khi Minh sẽ ngất xỉu và nằm một chỗ bất động luôn chứ đừng nói gì đến chuyện hát nữa.”

Không chỉ dừng ở việc giới thiệu thông tin về những vòng thi và dẫn dắt chương trình, Phạm Anh Khoa còn là một trong những “linh hồn” của cuộc chơi để dẫn cảm xúc của thí sinh vượt qua mỗi thử thách và cũng là tác nhân không nhỏ trong việc gây thêm trở ngại cho những người chơi – những người bạn đồng nghiệp của mình. MC này cũng đùa rằng: “Khoa sợ rằng qua mỗi tập, chắc Khoa lại có thêm vài bạn ghét mình mất vì những khó khăn mà Khoa đã “cố tình” gây ra cho họ trong suốt chương trình. (Cười). Nói thế thôi nhưng Khoa tin chắc rằng, mỗi nghệ sỹ khi nhận lời tham gia đều chuẩn bị sẵn tâm lý cho riêng mình để đón nhận mọi chuyện có thể xảy ra. Hơn nữa, Khoa cũng chỉ tác động thêm để giúp thí sinh bộc lộ rõ hơn những cảm xúc chân thật của mình khi đối diện với những lo lắng, sợ hãi và cả thích thú của từng chướng ngại mà cuộc thi đã dành riêng cho các bạn. Đấy mới là mục đích thật sự của chương trình.”

Hào hứng trong vai trò giám khảo, NSƯT Đức Hải không chỉ mang đến những giây phút thư giãn vui vẻ và sảng khoái cho khán giả bởi những lời nhận xét dí dỏm và hài hước của mình dành cho phần thi của các thí sinh, mà cả những “phát hiện” khá đặc biệt của anh đối với những người tham gia chương trình. “Tôi thấy thật sự thích thú khi ngồi trên chiếc ghế nóng và chứng kiến những màn biểu cảm, bộc lộ cảm xúc rất thật của các thí sinh mà chúng ta sẽ rất khó tìm thấy ở bất cứ chương trình nào khác. Khán giả truyền hình sẽ thấy khi đối diện với những gì mình sợ hãi nhất, có khi các bạn nữ thì vừa hét vừa cười, trong khi nam thì chỉ nhắm mắt và hét. Vậy mới thấy nữ chưa chắc yếu đuối và nam thì chưa chắc là mạnh mẽ trước những khó khăn. Điều tuyệt vời là các thử thách của chương trình đã góp phần quan trọng trong việc đẩy cảm xúc của thí sinh khi lên cao trào khi xuống cực thấp, thậm chí có khi “bất động” vì quá sợ hãi. Đó chính là sự hấp dẫn và lôi cuốn riêng của chương trình”

Nổi tiếng với nhiều vai diễn hài duyên dáng trên sân khấu kịch lẫn trong những bộ phim điện ảnh, sự xuất hiện của diễn viên Thái Hoà trong vai trò giám khảo đã lại nhiều ngạc nhiên thú vị cho chương trình. Tuy lần đầu tiên đảm nhận vai trò này nhưng anh lại không có bất kỳ một lo lắng hay áp lực nào, mà với anh “Đây là cơ hội để tôi gặp gỡ và giao lưu với các anh chị em nghệ sỹ, vì thú thật, bình thường tôi không có dịp tiếp xúc một cách gần gũi và thân tình như vậy. Đó cũng là cái được lớn nhất mà tôi có được khi tham gia vào chương trình. Hơn nữa, nhờ cuộc thi này mà tôi còn nhận ra sự mạnh mẽ, gan lỳ và quyết tâm của nhiều bạn nữ mà chắc trong tình huống đời thường mình sẽ khó mà thấy được.”

Chụp hình "tự sướng" cùng Đức Hải trước giờ quay

Ba giám khảo hào hứng

Đứng dậy vì hoảng sợ

Giọng ca "Bay" rời ghế nóng vì không thể nhịn cười được

Tiếp lửa cho người chơi vượt qua những trở ngại được đưa ra

Thái Hòa tỏ tình với người chơi

Hết thích thú trước đĩa thức ăn, Anh Khoa chuyển sang ném phi tiêu trong một thử thách dành cho người chơi

"Ông xã" Thu Minh luôn sát cánh bên cạnh ủng hộ cô trong nhiều chương trình

Gây cấn, hồi hộp, vui nhộn và hài hước, tập đầu tiên của Đố ai hát được sẽ chính thức phát sóng vào lúc 20g tối Thứ 7, ngày 28/12/2013, trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

Thế Anh