NHẠC » Tin tức

Thu Minh 'lộ hàng' vì nhảy quá sung

Thứ bảy, 21/04/2012 10:30

Bộ trang phục mát mẻ đã mang đến chút rắc rối cho nữ ca sĩ Thu Minh trong chương trình Ngàn sao hội tụ được tổ chức tối qua tại sân khấu Cầu vồng 126 (TP.HCM).

Tối qua (20/4), hơn 2.000 khán giả đã phủ kín sân khấu Cầu vồng 126 để đón xem một chương trình khá ấn tượng, đặc sắc với sự quy tụ của hàng loạt gương mặt nổi bật trong làng Vpop. Và khán giả teen đã có một đêm sướng mắt đã tai trong bữa tiệc âm nhạc.

Một trong những bức ảnh lộ hàng của ca sĩ Thu Minh

Ca sĩ Thu Minh đã gây ấn tượng mạnh không chỉ bởi giọng hát mà còn ở những màn vũ đạo được dàn dựng công phu và đẹp mắt, với sự trợ giúp của vũ đoàn Hoàng Thông và bộ trang phục sexy, gợi cảm. Tô điểm thêm cho phần trình diễn của Thu Minh là màn kim tuyến rơi từ trên xuống lấp lánh như những vì sao, cộng thêm những động tác bay nhảy khá phức tạp và đẹp mắt, làm cho khán giả thích thú dù trời đã về khuya.

Chính sức nóng của khán giả đã lan toả đến Thu Minh và trong lúc cô hăng say thể hiện phần trình diễn liên khúc gồm bốn ca khúc Xinh, Taxi, Bay và Đường cong, thì bất ngờ sự cố "lộ hàng" đã đến. Điều đáng nói ở đây, sự cố đến với cô không chỉ một lần mà đến 3 lần, trong đó chưa kể những động tác vũ đạo bưng bê.

Kết thúc phần trình diễn của mình, cô còn gởi tặng đến khán giả một đoạn ca khúc đình đám trong phim Titanic My heart will go on. Ca sĩ Thu Minh cho biết: "Thu Minh mới trở về từ chuyến lưu diễn tại Mỹ. Nếu phần trình diễn có gì sơ suất mong quý vị khán giả bỏ qua".

Gần như các tiết mục đều có sức thuyết phục cao, để lại trong lòng khán giả những gì ấn tượng nhất. Nhiều thế hệ nghệ sĩ từ Thanh Thảo, Quang Dũng, Thu Minh, Phan Đinh Tùng đến Dương Triệu Vũ, Đoan Trang, Trấn Thành, Wanbi Tuấn Anh, Đông Nhi, Ông Cao Thắng… lần lượt tung ra nhiều tiết mục hấp dẫn, độc đáo. Nhiều tràng vỗ tay liên tục như đồng cảm với từng câu hát, nốt nhạc của các nghệ sĩ qua phần trình diễn của mình cho khán giả nghe.

Thanh Thảo vừa đáp chuyến bay từ Mỹ trở về lúc 17h cùng ngày diễn ra chương trình. Ngay sau đó, cô vội chạy ngay đến chương trình để chuẩn bị những khâu còn lại, nhằm đem đến cho chương trình Ngàn Sao hội tụ những gì là tinh tuý nhất, hấp dẫn nhất. Cô đã bật khóc khi nhắc đến scandal của em gái mình trong thời gian qua, vì chính bản thân cô không bảo vệ được em gái của mình. Cặp đôi hoàn hảo Trấn Thành và Đoan Trang đã tạo những tiếng cười vui nhộn khi trình diễn ca khúc Lý 10 thương với phần đọc rap bằng tiếng Huế rất vui nhộn của Trấn Thành.

Điểm bất ngờ tiếp theo của chương trình là sự xuất hiện của nữ ca sĩ Hàn Quốc Esther Luu. Cô không chỉ nói rành tiếng Việt mà còn hát ca khúc 60 năm cuộc đời không hề thua kém các ca sĩ trong nước. Theo một nguồn tin đáng tin cậy, hiện nay cô ca sĩ Hàn Quốc này đang là bạn gái của rapper Tiến Đạt. Một màn kết hợp khá bất ngờ của bốn cô gái chân dài Maya, Jenny Hải Yến, Hải Băng và Miu Lê qua ca khúc Biết Yêucủa nhạc sĩ Lê Anh Dũng đã nhận được nhiều tràng pháo tay của khán giả.

 

 

 

Ngoài ra, sự có mặt của Quang Dũng cũng đã hâm nóng cả chương trình. Dương Triệu Vũ, Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Wanbi Tuấn Anh, Don Nguyễn, Yến Trang, Yến Nhi… đã biến sân khấu đêm qua như một ngày hội tụ anh tài, ai nấy cũng đều tung ra những mảng miếng riêng của mình nhằm nhận được nhiều sự yêu mến và ủng hộ từ phía khán giả.

Cặp đôi Phan Đinh Tùng và Thái Ngọc Bích bước ra sân khấu khi kim đồng hồ đã chỉ 12 giờ đêm, nhưng nhiều khán giả vẫn kiên nhẫn đợi anh, đã biến hơn 20 phút cuối của chương trình trở thành những tiết mục sôi động và hấp dẫn. Dù chương trình kết thúc hơi muộn so với dự kiến, nhưng nhiều khán giả còn nán lại sân khấu chỉ mong được chụp hình với đôi vợ chồng nghệ sĩ trẻ này.

Ngoài sự cố lộ hàng, ca sĩ Thu Minh còn thổi lửa cho chương trình bằng những ca khúc sôi động và những màn vũ đạo đẹp mắt.

Những khoảnh khắt của búp bê Thanh Thảo khi thể hiện các ca khúc Lỗi lầm, Vị ngọt đôi môi, Tình yêu của tôi.

Thanh Thảo bật khóc khi nói về scandal của em gái trong thời gian qua.

Ca sĩ Dương Triệu Vũ ưu ái hát tặng cho khán giả một ca khúc mới toanh mà anh chưa trình diễn trên bất kì sân khấu nào - ca khúc Muốn gần bên em của nhạc sĩ Hoàng Tôn.

Các ca sĩ Lê Thiên Bảo, Quách Bảo Đăng, Lâm Chấn Huy, Yến Nhi đều dành những ca khúc sội động cho phần trình diễn của mình.

Riêng hai cặp đôi Ông Cao Thắng - Đông Nhi, Vương Khang - Yến Trang đã cống hiến những màn vũ đạo khá ấn tượng.

Theo nhiều nguồn tin, cô ca sĩ người Hàn Quốc Esther Luu chính là người yêu của chàng rapper Tiến Đạt

Don Nguyễn ,Thụy Anh, Ái Phương, Khánh Thy, Tăng Nhật Tuệ.

Cặp đôi hoàn hảo Trấn Thành - Đoan Trang tạo nhiều thích thú cho khán giả với phần trình diễn ca khúc Lý 10 thương cùng đoạn đọc rap đầy hài hước của Trấn Thành.

Phút ngẫu hứng của Quang Dũng và Wanbi Tuấn Anh, mỗi người mỗi phong cách khác nhau.

Phan Đinh Tùng và Thái Ngọc Bích đảm nhiệm vai trò kết cho chương trình.

Infonet