NHẠC » Tin tức

Thu Minh muốn bật khóc cùng fan

Thứ bảy, 04/01/2014 14:25

Nữ hoàng nhạc dance đã không kìm chế được cảm xúc trước tình cảm fan dành cho mình.

Cùng hơn 200 fan hâm mộ đặc biệt, Thu Minh đã có một bữa tiệc thịnh soạn cùng MTV WOW! tại TP.HCM tối 3/1. Trong số 200 người hâm mộ thì bạn trẻ may mắn nhất là Võ Thị Mỹ Long (sinh năm 1994) – sinh viên năm 3 Đại học Ngoại thương. Thần tượng Thu Minh ngay từ những năm học cấp 2 cho đến tận hôm nay, cô bé đã không ngần ngại gửi clip dự thi.

Thu Minh cháy hết mình trên sân khấu

Điều bất ngờ hơn đó là dù không quá kỳ vọng nhưng cô bé vẫn ngơ ngác khi bỗng nhìn thấy trên màn hình hiện ra ảnh của mình với dòng chữ “người chiến thắng”. Đến tận khi được rọi đèn vào người và MC Hari gọi tên, Mỹ Long mới thực sự tin là mình đã chiến thắng MTV WOW!.  Niềm vui càng vỡ oà khi Thu Minh xuất hiện với ca khúc Bay. Nữ hoàng nhạc dance cũng dành cho fan đặc biệt cái ôm trìu mến và cùng song ca bản “Đường Cong”. Cô gái 19 tuổi đã không kiềm được nước mắt và bật khóc khiến Thu Minh cảm thán: “Thấy fan khóc mà mình cũng muốn khóc cùng fan”.  

Trong đêm diễn đặc biệt, Thu Minh đã thể hiện hàng loạt các hit: “Hot”, “Xinh”, “Taxi”, “Yêu Mình Anh”, “Where Did We Go Wrong”, “Queen of the Night”. Đặc biệt, lại có thêm một fan, là bạn Vũ Thành An, nữa được thỏa mãn giấc mơ hát cùng thần tượng khi xung phong hát cùng Thu Minh bản “Where Did We Go Wrong”.

Mỹ Long cho biết: “Tất cả mọi thứ diễn ra hoàn toàn ngoài sức tưởng tượng của mình. Trước khi đến đây mình cũng đã nghĩ biết đâu mình sẽ thắng, biết đâu mình sẽ được thế này thế kia, nhưng cuối cùng khi mọi thứ diễn ra, cảm xúc của mình quá lớn đến mức mình cũng không biết diễn tả nó như thế nào nữa. Mình đã khóc một chút, nhưng thực sự thì cười nhiều hơn”.

Cô và fan hâm mộ song ca ca khúc Đường cong

Riêng Thu Minh rất cảm động trước tấm chân tình của fan dành cho mình, và dí dỏm nói trước đám đông: “Cảm ơn, chị rất cảm ơn em vì những tình cảm chân thành em dành cho chị. Mong em luôn mãi mãi giữ tình cảm đó dành cho chị. Đừng lừa dối chị nha em”! Và sau đó là một món quà bất ngờ nữa mà Thu Minh dành riêng cho cô gái may mắn: 1 đĩa album Thiên Đàng, bước đánh dấu sự thành công của cô.

Chưa hết, Thu Minh còn tặng thêm 1 đĩa album Hot, bước đánh dấu hình ảnh mới nhất của Thu Minh mà rất hiếm người có được. Đây cũng chính là chiếc đĩa cô giữ cho riêng mình nhưng đã quyết định tặng lại cho bạn fan cuồng này.

Những hình ảnh đêm diễn đặc biệt của Thu Minh:

Nữ hoàng nhạc dance xuất hiện đầy bất ngờ

Ngay khi bước lên sân khấu cô đã sung hết mình

Cô dành cho fan cái ôm đặc biệt

Thu Minh với những cử chỉ đáng yêu trên sân khấu

Fan nữ đặc biệt sung sướng với những chiếc đĩa Thu Minh được tặng

Thu Minh cháy hết mình cùng các fan

Theo Khampha.vn